Tự làm đồ ăn vặt cho mẹ bầu bằng ngũ cốc giàu dinh dưỡng

Thứ tư - 30/06/2021 23:08

Trong suốt thời kỳ mang thai, các mẹ bầu thường cần cung cấp dinh dưỡng cao hơn và các thức ăn vặt thường là món không thể thiếu. Tự làm đồ ăn vặt cho mẹ bầu ngay tại nhà sẽ vừa giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng với đó là phù hợp cho sở thích của mình. Nguoidanang.vn mách mẹ danh sách đồ ăn vặt cho mẹ bầu công sở cực tiện lợi, giàu dinh dưỡng. Mẹ bầu hãy cùng mang sổ tay ra ghi chú ngay thôi!!!
Tự làm đồ ăn vặt cho mẹ bầu bằng ngũ cốc giàu dinh dưỡng

NGŨ CỐC MIX TỪ HẠT KHÔ

Các bác sĩ thường khuyên các mẹ bầu nên bổ sung các loại hạt óc chó, hạt điều, yến mạch, hạnh nhân,... trong quá trình mang thai của mình để bổ sung dinh dưỡng tốt cho con. Chính vì thế, mẹ có thể sử dụng các loại hạt ngũ cốc đã được mix sẵn hoặc mua các loại rời sau đó trộn chúng cất hũ thuỷ tinh để nhâm nhi ăn dần. 

Pete's Luxury

Granola là sản phẩm không thể bỏ qua dành cho mẹ bầu. Loại ngũ cốc lành mạnh có hàm lượng dinh dưỡng cao và giàu protein. Mẹ có thể sử dụng Granola để chế biến thành hỗn hợp sữa tươi hoặc thêm trái cây. 

SỮA CHUA NGŨ CỐC

Sữa chua ngũ cốc là món ăn vặt gần như mẹ bầu nào cũng thích bởi dễ làm và hương vị cực lôi cuốn. Khi ăn chỉ cần dùng một ít ngũ cốc Granola hoặc ngũ cốc Muesli và một hộp sữa chua là có ngay một món ăn khoái khẩu.

Pete's Luxury

Món ăn này chứa nhiều canxi, probiotic, vitamin B tốt cho giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ của mẹ. 

PANCAKE CHUỐI, YẾN MẠCH

Nếu mẹ là tín đồ của yến mạch thì món pancake yến mạch và chuối chính là món ăn siêu hấp dẫn ưa chuộng ngay khẩu vị cho mẹ. Chuẩn bị lòng đỏ trứng gà cùng hai thìa yến mạch hoặc sử dụng Muesli mix yến mạch cùng các loại trái cây không đường, nửa trái chuối nghiền nhuyễn. Trộn các loại nguyên liệu này chung với nhau và để từ 8- 10 phút cho yến mạch nở ra. 

Pete's Luxury

Sử dụng chảo chống dính đặt lên bếp, phết một lớp bơ mỏng lên mặt chảo và đổ hỗn hợp vào dàn đều mặt chảo. Bật bếp nhỏ lửa khoảng 1 phút thì trở bánh. Món này sẽ khiến mẹ bầu cực kỳ thích và cực bổ dưỡng đấy nhé. 

BÁNH MUESLI ĂN LIỀN

Mẹ bầu nghiện bánh ngọt nhưng sợ bánh ngoài không đảm bảo thì hãy tự tay làm ngay món bánh muesli giàu yến mạch ăn liền thật dinh dưỡng này nha. 

pete's

Cần nguyên liệu khoảng ½ gói sô cô la chip,  ⅔ bơ đậu phộng, 1 chén muesli, 2 thìa mật ong. Trước tiên, mẹ trộn các loại nguyên liệu đã chuẩn bị trên vào tô lớn và bỏ vào tủ lạnh khoảng 15-18 phút sau đó mang ra viên hỗn hợp trên thành các viên nhỏ là có ngay một món bánh ăn liền thật ngon miệng rồi. Một loại bánh rất đơn giản cho các mẹ thực hiện đúng không nào. 

SỮA HẠT NGŨ CỐC, KHOAI LANG ĂN KÈM BÁNH

Nguyên liệu có thể sử dụng ngũ cốc muesli hoặc các loại hạt riêng như óc chó, hạnh nhân,.. ngoài ra còn có khoai lang mật, bột mì, lòng đỏ trứng gà, bột nở, sữa tươi. 

Pete's Lũ

Ngâm các loại hạt trên trong nước khoảng 10 phút và đem luộc chín cùng khoanh khoai mật với 90ml nước. Sau khi luộc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lọc bã và sữa riêng ra. Phần bã đã lọc đem trộn cùng bột nở, bột mì, sữa và lòng đỏ trứng rồi đem nướng áp chảo là có ngay phần bánh thật thơm nứt. Ăn bánh và uống ly sữa  để mẹ nạp dinh dưỡng nuôi con. 

Trên đây là hướng dẫn mẹ bầu tự làm đồ ăn vặt cực đơn giản và giàu dinh dưỡng mà mẹ có thể bắt tay vào chế biến ngay. Mẹ hãy lựa chọn ngũ cốc Pete’s Luxury Wholefoods để thật an toàn và chế biến các món ăn vặt đúng điệu nhất nhé.

Pete's

Ngũ cốc Pete’s Luxury Wholefoods gồm có cả Granola, Muesli, Trail Mix,… không chỉ để ăn vặt và cho mẹ chế biến phong phú thực đơn bổ dưỡng cho mình thật nhanh – gọn – lẹ, lại rất phù hợp cho mẹ bầu công sở vẫn đang đi làm..

Pete's

Pete’s Luxury Wholefood sản xuất handmade đáp ứng các tiêu chí an toàn, không sử dụng đường và màu hoá học, không chất bảo quản,.. Thành phần là các loại hạt được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng nhất cho mẹ yên tâm sử dụng.

pete's

Liên hệ hotline 0989 769 959 để đặt hàng hoặc có thể mua sản phẩm tại nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. 

𝐏𝐄𝐓𝐄'𝐒 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐖𝐇𝐎𝐋𝐄𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒

       Sản phẩm thủ công tại Hội An - Tấm lòng đặt ở đôi tay

                Trụ sở chính: 0989.76.99.59

                Văn phòng miền Bắc: 0966.695.128 - 0904.684.833

                Web: https://granolaguy.biz/

                Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/pete-s-luxury-wholefoods.html

                Shopee: https://shopee.vn/shop/6730673/

                Lazada: www.lazada.vn/shop/petes-luxury-wholefood/

                Sendo: https://www.sendo.vn/shop/pete-luxury-wholefood

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây