Check-in "so deep" không khí Noel Hội An giữa Đà thành màu sắc

Chủ nhật - 13/12/2020 23:44

Giáng sinh đang đến gần, đây là thời điểm mà mọi người náo nức tìm những địa điểm đẹp để Check-in. Bạn đã tìm được cho mình một địa điểm nào chưa? Nằm tại 128 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng, XIU Cafe hiện lên với vẻ đẹp lung linh, màu sắc với không khí giáng sinh như ngập tràn phố Hội

 

828f475e44adb5f3ecbc

Xiu Cafe, điểm đến không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Đà Thành, bởi đây là nơi được nhiều bạn trẻ thường kháo nhau tìm đến để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào mang phong cách Hội An cổ kính hay những bộ hình ảnh cưới mang phong cách mới lạ mà bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để di chuyển. 

f24ff5955161a03ff970

Đến hẹn lại lên, Xiu Cafe lại "thay áo mới" với những họa tiết noel độc đáo và đầy ấm áp cho dịp giáng sinh sắp tới. Đến với XIU thời gian này, bạn có thể thoải mái tự thưởng cho mình một bộ ảnh "xịn xò" để làm mới facebook hay "làm màu" với bạn bè.

fdgf

Từ mọi góc tường, khung cửa cho đến những đồ vật trang trí xinh xắn cũng được chủ nhân nơi đây "phù phép" thành những hình ảnh noel. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên, nếu đến với XIU cafe những ngày này mà bạn cảm nhận như đang ở một góc nào đó tại Hội An vào ngày lễ giáng sinh. 

8fbfd48b707f8121d86e

Ngồi nhấm nháp ly "sữa rang nhà Xiu" thơm lừng, đưa chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc cùng người bạn, chị Thanh Thúy cho biết "Mình đến với XIU khá nhiều lần bởi mình yêu cái không gian nơi đây cùng hương vị của những loại nước uống. Qua những thời điểm, XIU trở nên khác hơn với những trang trí rất đẹp, lạ mắt. Bởi vậy, hôm nay mình cũng đi với bạn đến với XIU để đón không khí giáng sinh sớm hơn"

Không chỉ với chị Thanh Thúy, cô sinh viên Mai Hằng hôm nay cùng hội bạn thân cũng đến với XIU Cafe để lưu lại những khoảnh khắc đẹp giáng sinh của "hội chị em". Cô cho biết, "Không khí giáng sinh đáng đến gần, nên mình muốn có những bức ảnh để gửi cho bạn bè hay ít nhất là nhóm mình có những khoảnh khắc để nhớ về nhau nên chúng mình hẹn nhau đến đây".     

525d8789847a75242c6b

Đà Nẵng đang bước vào những ngày đông se lạnh, cái không khí của những ngày cuối năm với lễ hội giáng sinh như khiến tất cả chúng ta trở nên bận rộn hơn. Trong một phút giây nào đó, bạn muốn sống chậm một chút, muốn được hòa mình và trải nghiệm không khí giáng sinh với những bức ảnh đẹp thì XIU Cafe, chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.


Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng online

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây