Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm

Thứ hai - 21/12/2020 02:31

HHT - Cuối năm luôn là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt để bạn dành thời gian cho bản thân: Thưởng thức một vài món thật ngon, đọc sách, và đi đâu đó để chụp vài tấm hình làm kỉ niệm. Dưới đây là những địa điểm chụp hình sống ảo đẹp quên sầu đang được giới trẻ Đà Nẵng đổ xô tới check-in.
Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm

Bãi ống cống được đặt ngẫu nhiên

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 1

Những chiếc ống cống được đặt ngẫu nhiên tại công trường là vật liệu phục vụ cho việc xây dựng đồn biên phòng nằm dưới chân Cầu Thuận Phước. Tưởng như chỉ những vật liệu thô sơ nhưng đã tạo nên những tác phẩm với góc hình cuốn hút như vòng xoáy thời gian khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Con đường Hàn Quốc

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 2

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 3

Những hàng cây sưa vàng được trồng thành hàng thẳng tắp, trơ trụi lá vào mùa Đông ở đường Võ Nguyên Giáp đang trở thành background đẹp cho những bức ảnh mùa Đông lãng mạn. Nhiều bạn thích thú lưu giữ những bức ảnh lung linh bên những hàng cây sưa vàng trụi lá và thảm “hoa vàng cỏ xanh”, nơi đây được ví như khung cảnh mùa Đông ở Hàn Quốc khiến giới trẻ đổ xô check-in chụp ảnh.

Nhà Thờ tin lành Tân An

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 4

Không khí Noel đang tràn ngập vào những ngày cuối năm, nhà thờ tin lành Tân An cũng được trang trí lung linh với những ánh đèn rực rỡ bao phủ khắp mọi nơi, những vật liệu trang trí sống động khiến bạn không thể rời mắt. Bạn có thể thỏa sức tham quan, chụp ảnh với những mô hình cây thông, ông già Noel cùng với người tuyết và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy hào hứng vào đêm Giáng Sinh.

Núi rừng “Ninh Bình” ở Đà Nẵng

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 5

Giới trẻ đổ xô check-in những thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm - ảnh 6

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước vẻ đẹp sống động tựa như núi rừng Ninh Bình ở đường Phạm Hữu Nhật (Đà Nẵng). Vạt cỏ lau, những ngọn núi đá vôi xanh mướt, con đường thẳng tắp cùng bên dòng nước trong xanh - cảnh vật nơi đây hòa quyện kết hợp ăn ý với nhau tạo nên khung cảnh non xanh nước biêc “đốn tim” giới trẻ.

Tác giả bài viết: https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-an-di-chill/gioi-tre-do-xo-checkin-nhung-thien-duong-song-ao-tai-da-nang-vao-dip-cuoi-nam-1767228.tpo

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây