Khám phá ngay điểm du lịch bãi đá đen Sơn Trà "hot" nhất Đà Nẵng trong dịp 30/4 - 1/5

Thứ năm - 13/04/2023 23:16

Điểm du lịch bãi đá đen Sơn Trà Đà Nẵng nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên trong xanh. Nơi đây đang trở thành địa điểm khám phá mới lạ được nhiều du khách quan tâm.

Điểm du lịch bãi đá đen Sơn Trà Đà Nẵng có gì "hot"? Bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng đang trở thành điểm "hot" của nhiều bạn trẻ. Bãi đá đen Sơn Trà (Bãi Đa Sơn Trà) tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi đá đen Sơn Trà đang là điểm check in vô cùng mới lạ thu hút du khách mọi miền. Đồng thời, nơi đây cũng được đánh giá là một trong những khung cảnh thiên nhiên giữ được nét bình dị, mặc dù đã qua điêu khắc của con người. 

Điểm du lịch này đang sở hữu bãi biển với làn nước trong xanh, không khí mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn sẽ bị thu hút bởi tiếng sóng biển êm ả vỗ nhẹ vào bờ đập rất tự nhiên trên mặt biển. Đặc biệt, phía trên những tảng đá còn có những cây cầu bắc ngang dành riêng cho du khách chụp hình, ngắm biển.

Khám phá điểm du lịch bãi đá Obama mộng mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 3.

Khung cảnh này chính là khung cảnh lý tưởng để du khách lưu giữ những trải nghiệm khó quên. (Ảnh: Internet) Ngoài ra, bãi đá đen Sơn Trà sở hữu cho mình làn nước trong veo. Hơn nữa, bạn sẽ thấy rõ cả những cọng rêu phía dưới mặt nước. Khung cảnh này rất lý tưởng để du khách lưu giữ những trải nghiệm khó quên.

Di chuyển đến bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng như thế nào?

Bãi đá đen Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 14km. Vì khoảng cách không quá xa nên bạn có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy tùy thích.

  Sau khi ra khỏi cầu Rồng bạn sẽ tiếp tục đi thẳng đến đường Võ Văn Kiệt. Sau đó, khi đến vòng xoay rẽ trái sang hướng đường Võ Nguyên Giáp. Tiếp đó, đi thẳng đến đường Hoàng Sa là thấy điểm du lịch này rồi.

  Thêm vào đó, trên đoạn đường di chuyển du khách có thể ghé thăm chùa Linh Ứng. Địa điểm này cách bãi đá này không xa. Du khách hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian để đi tham quan hai địa điểm này vì khá gần nhau.

  Tuy nhiên, ban quản lý ở bán đảo Sơn Trà đã cấm tất cả các loại xe tay ga. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, các bạn hãy di chuyển bằng xe máy số.

 Đi đến bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng thời điểm nào là tuyệt vời nhất

Khám phá ngay điểm du lịch bãi đá Obama hot nhất Đà Nẵng trong dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 4.

Đà Nẵng còn nhiều điểm tham quan đặc biệt. Phố cổ Hội An là một trong những điểm mà bất kể ai đến đây cũng một lần phải ghé qua.

Ở Đà Nẵng có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 1 đến tháng 7 là mùa mưa và mùa khô bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12. Các dịp nghỉ lễ thuận tiện cho đi du lịch, nhưng nếu bạn đi được Đà Nẵng vào mùa khô mới tuyệt nhất. Thời gian mùa khô là thời điểm Đà Nẵng đẹp nhất. Nhìn chung, nếu đi Đà Nẵng bạn nên xem thời tiết trước khi đi. Thời tiết ở Đà Nẵng trung bình dao động từ 25 - 26 độ c.

Tham quan khám phá địa điểm bãi đá đen ở Đà Nẵng

Không gian check in chụp hình tại bãi đá đen Đà Nẵng Bãi đá đen ở đà nẳng

Khám phá điểm du lịch bãi đá Obama mộng mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 4.

Bãi đá đen ở đà nẳng là địa điểm lý tưởng để du khách check in.

Với làn nước trong xanh hòa quyện vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng thì đây là địa điểm lý tưởng để check in. Bên cạnh đó, những cây xanh cao vút, xa xa là những chiếc thuyền đánh cá, những tòa nhà cao trước gió,... Tất cả sẽ mang đến cho du khách một cảm giác bình yên và tự nhiên nhất. 

Để có bức ảnh "gom" hết vẻ đẹp nơi đây thì các bạn nên chụp ảnh vào khoảng bình minh hoặc trời chiều. Những ngày nắng đẹp mà kết hợp với biển xanh nơi đây thì không gì thú vị hơn.

Những hoạt động vui chơi tại bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng có gì thú vị?

Khám phá ngay điểm du lịch bãi đá Obama hot nhất Đà Nẵng trong dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 6.

  Bạn có thể thuê lều trên những mỏm đá và thưởng thức hải sản Bạn đã bao giờ mơ ước mình sẽ được ngắm san hô dưới lòng biển xanh chưa? Do làn nước vô cùng trong xanh nên bạn chỉ cần đứng trên cầu gỗ nhìn xuống là đã thấy rêu và san hô ở phía dưới rồi. Điều này sẽ thích thú hơn nữa khi bạn đặt chân đến đây và trải nghiệm nhé.

  Bên cạnh đó, ở đây cũng có những dịch vụ ngắm san hô. Ngoài ra, sẽ có những thiết bị như đồ ăn, kính bơi, ống thở... để phục vụ nhu cầu của du khách. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những "bé san hô" đầy màu sắc, kích thước và nhiều loại khác nhau. Sẽ thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn cảnh đẹp tự nhiên dưới biển phải không nào?

Ngoài ra, bạn có thể thuê lều trên những mỏm đá và thưởng thức hải sản tại điểm du lịch này. Bạn sẽ ngồi trong lều, thưởng thức hải sản và ngắm nhìn khung cảnh nơi xa xăm. Bạn sẽ khá hài lòng khi được làm điều này cùng với những người mà mình yêu thương đấy nhé!

Những điều cần lưu ý khi đến tham quan bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng

Khám phá ngay điểm du lịch bãi đá Obama hot nhất Đà Nẵng trong dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 7.

Những ngày nắng đẹp mà kết hợp với biển xanh nơi đây thì không gì thú vị hơn. (Ảnh: Kim Thu)

- Bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi, đặc biệt là mùa mưa nhé. Thời tiết là yếu tố rất quan trọng trong chuyến đi của bạn. Hãy đảm bảo rằng ông trời không thể cản trở bước chân của bạn.

-  Khi đến bãi đá, bạn đặc biệt lưu ý có đá ngầm ở khu vực gần bờ. Hãy nhắc bạn bè và người thân trong đoàn tuyệt đối không nhảy ở độ cao với khu vực này nhé!

- Khi bơi sẽ có khi vực có rạn san hô. Bạn đừng quên quan sát và đừng đi lại gần phần xương cứng. Phần xương cứng này rất có thể sẽ làm bạn bị thương.

  - Đừng quên mang kem chống nắng, giày thể thao, quần áo dự phòng... Và hãy mang nước uống nếu vào mùa khô nhé.

Trên đây là một số chia sẻ của phóng viên GĐ&XH muốn gửi đến bạn đọc. Bạn hãy đi và cảm nhận vẻ đẹp của bãi đá đen Sơn Trà ở Đà Nẵng nhé. Nơi này thực sự hữu ích và sẽ khiến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu đấy. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời!

NGƯỜI ĐÀ NẴNG

 

DU LỊCH CÙNG THỔ ĐỊA ĐÀ NẴNG

GỌI NGAY 0888.539.9890911.539.989

Đặt khách sạn - Vé máy bay giá rẻ

Tour hàng ngày Bà Nà Hills - Cù Lao Chàm -  Lý Sơn

Vé Bà Nà Hills - Núi Thần Tài - Vinpearl Land Nam Hội An - Công viên Châu Á

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây