Nhà Ngoại – Địa điểm cafe, ăn sáng không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Thứ ba - 23/02/2021 22:41

Giữa hàng ngàn quán cafe mọc lên như nấm hiện nay, việc lựa chọn cho mình một điểm hẹn tiện lợi kết hợp cafe và ăn sáng để tiết kiệm thời gian thật khó khăn. Nhà Ngoại được biết đến là một trong những quán cafe, ăn sáng với không gian khá vintage và mới mẻ. Hãy cùng Nguoidanang.vn khám phá ngay quán café, ăn sáng Nhà Ngoại tại Đà Nẵng.
Nhà Ngoại – Địa điểm cafe, ăn sáng không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Nằm tại tọa lạc số 143 Lý Nhân Tông, Nhà Ngoại sẽ là một địa điểm lựa chọn mới mẻ và tuyệt vời dành cho bạn tại Đà Thành năng động. 

Nhà Ngoại - menu phong phú với giá cả hợp lý

Menu Nhà Ngoại cũng rất phong phú và đa dạng từ đồ uống cho đến các món ăn khác nhau.

g

Vào buổi sáng, cần bổ sung thật nhiều năng lượng để khởi động một ngày làm việc kéo dài. Chính vì thế, Nhà Ngoại luôn coi các món ăn và thức uống đều chính là linh hồn của quán và luôn cân bằng chất lượng cả hai.

d

Đồ ăn, thức uống tại Nhà Ngoại được chế biến tươi ngon và đậm đà, hương vị đặc biệt hấp dẫn riêng. Menu thức uống, ngoài cà phê quán còn có nhiều loại thơm ngon như cà phê Ý, các loại sữa chua, sinh tố, ngọt dịu, thanh mát,..

d

Các món ăn sáng như: mì Quảng, bò né,.. mỗi món ăn được chế biến và trình bày khá hấp dẫn và cẩn thận, mang hương vị thơm ngon, cuốn hút.. Đặc biệt, giá cả tại quán rất phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng khá lớn của Nhà Ngoại đối với thực khách.

Không gian với phong cách vintage

Với nét đẹp trong phong cách vintage cổ điển. Không gian quán được thiết kế rộng rãi và được bài trí sáng sủa, thoáng mát. Nhà Ngoại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng đặc biệt thú vị.

d

Các mảng tường với màu vàng chủ đạo, đậm hơi thở vintage. Mỗi góc nhỏ trong những bộ bàn ghế sofa gỗ cổ, ao cá Koi, những gánh hoa nhỏ xinh tạo nên phong cách riêng của quán.

Tất cả được kết hợp mang đến một không gian lý tưởng để thư giãn và trò chuyện. Thích hợp cho những ngày tụ tập bạn bè, gia đình,.. Cùng nhau ăn sáng và nhâm nhi tách cafe chuẩn bị cho một ngày làm việc dài, hay chỉ đơn giản là thư giãn vào một ngày cuối tuần.

d

Với thiết kế vintage, cùng ánh sáng chuẩn, để hội chị em “sống ảo” trong mọi góc nhìn tại quán. Đến Nhà Ngoại, bạn sẽ tha hồ “check in” và cho ra đời những tấm hình siêu đẹp.

d

Ngoài ra, với phong cách phục vụ chu đáo của Nhà Ngoại, quán tạo được thiện cảm tốt đến khách hàng.

d

Đến đây thưởng thức bữa sáng cùng ly cafe và chia sẻ những câu chuyện trong không gian thanh bình. Tất cả sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thư thái nhất. Hãy ghé ngay Nhà Ngoại để tận hưởng ăn sáng, cafe tiết kiệm thời gian, tiếp sức cho một ngày thật năng lượng nhé!

 NHÀ NGOẠI - QUÁN ĂN SÁNG & CAFE       

       Địa chỉ: 143 Lý Nhân Tông - TP Đà Nẵng

                     Hotline: 0765.368.918

           Thời gian phục vụ: 6h00 – 22h00 hàng ngày

 

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng online

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây