Top 5 quán trà sữa ngon, đông “nghìn nghịt” khách tại Đà Nẵng 

Thứ sáu - 19/03/2021 06:13

Giới trẻ từ lâu nay có nhiều sự lựa chọn cho mình các loại thức uống giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Các quán trà sữa là địa điểm tụ tập bạn bè giải tỏa stress tối ưu nhất và thu hút giới trẻ rất đông. Tại Đà Nẵng, đã và đang sở hữu những món trà sữa ngon và thu hút khách phổ biến. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 quán trà sữa thu hút khách nhất Đà Thành nhé!
(Money Milktea & Coffee)
(Money Milktea & Coffee)

Money MilkTea & Coffee

Giữa hàng loạt thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Money Milktea & Coffee. Được sinh ra trên mảnh đất Đà Nẵng, tuy không phải cái tên đình đám nhưng từ khi mới ra mắt Money đã được đón nhận là trà sữa nhà làm thu hút thực khách vô cùng lớn. 

Money MilkTea & Coffee

Money mang hương vị trà sữa Thái quen thuộc đậm đà và chất lượng nhất. Với những loại quen thuộc như: trà sữa Thái xanh, trà sữa truyền thống, trà sữa Thái đỏ,.. mỗi loại có một hương vị đặc biệt riêng rất cuốn hút thực khách. 

Money

Điều làm nên thương hiệu Money Milktea & Coffee chính là thiên đường thạch nhà làm đa dạng hương vị khác nhau như: trân châu, pudding vị khoai môn, chocola, trứng,..., flan, khúc bạch, phomai,.... ngon đến khó cưỡng. 

Money Milktea

Từ một quán trà sữa vỉa hè nhưng nhờ được sự tin yêu của khách hàng, đến nay Money Milktea & Coffee đã có được hai cơ sở hoành tráng tại Đà Nẵng với không gian rộng rãi và thoáng mát luôn đón được một lượng khách siêu đông mỗi ngày. Trở thành điểm hẹn vô cùng quen thuộc mà không nên bỏ qua. 

Địa chỉ: CN 1 : Số 17 Nguyễn Du, Đà Nẵng

CN 2 : Số 111 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng

Giá: 15.000đ - 40.000đ.

Trà sữa BoBaPop

Trà sữa BoBaPop thuộc thương hiệu trà sữa Đài Loan từ lâu đã được nhiều giới trẻ Đà Thành yêu thích bởi độ nổi tiếng sẵn có của quán trước đây. Với không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung và năng động lý tưởng cho việc check in và tụ tập bạn bè. 

BobaPop

Menu với 6 loại trà đặc biệt như: Trà sữa, trà đặc biệt, trà con gái, trà sủi bọt, trà bí đao và Fresh trà. Mỗi loại có một hương vị rất riêng, đặc biệt trà sủi bọt của BoBaPop luôn được thực khách yêu thích. Liên tục cập nhật món mới để phục vụ nhu cầu khách hàng của mình. 

bobabop

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Giá: 30.000đ – 45.000đ

Trà sữa Gong Cha

Trà sữa Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại các thành phố lớn Việt Nam. Và cũng được rất nhiều sự đón nhận của giới trẻ Đà Nẵng và dần trở thành điểm “hẹn” quen thuộc nơi đây.

Gongcha

Gong Cha với menu đa dạng và vị đặc trưng, đặc biệt nổi tiếng với món trà sữa milk foam thơm ngon độc lạ. Ngoài ra còn có trân châu mềm, dai; kem sữa béo ngậy, mịn màng.

Không gian của Gong Cha được thiết kế hiện đại, nội thất trẻ trung, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tuy giá nước khá cao nhưng vẫn thu hút được nhiều giới trẻ Đà Thành.

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Giá: 40.000đ – 55.000đ.

R&B Tea Đảo Xanh

R&B Tea Đảo Xanh là thương hiệu trà sữa nức tiếng đến từ Đài Loan, chi nhánh thứ 2 tại Đà Nẵng.

R&B Tea

Với menu siêu đa dạng của R&B Tea chính là điểm cộng tại đây. Thức uống ngọt vừa phải, chút béo từ sữa, thơm từ trà nên sẽ không khiến thực khách khó chịu khi thưởng thức. Topping không nhiều nhưng lúc nào cũng ngon và chất nhất. Ngoài các món trà sữa nổi tiếng, còn có cafe, các món nước rau má, kem cheese.. thơm ngon, đa dạng hương vị.

R&B Tea Đảo Xanh

Ngoài thức uống hấp dẫn, R&B Tea còn sỡ hữu được không gian khuôn viên rất “xịn sò” cho ra những bức ảnh check in “triệu like”, quý khách đến đây được tắm tại hồ bơi miễn phí và có được khu vực câu cá thư giãn.  R&B Tea hiện cũng đang được bán qua các ứng dụng Now...

Địa chỉ: Số 3 Đường Đảo Xanh 1 (cuối đường đảo xanh 5)

Giá: 30.000đ - 65.000đ

Trà sữa TocoToco

ToCoToCo thành lập vào năm 2013 và nổi tiếng với trà sữa Kem Cheese, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa kim cương đen được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Tocotoco

Ngoài ra, không gian thiết kế của ToCoToCo theo phong cách sang trọng và dễ thương nên nơi đây trở thành thương hiệu quen thuộc của giới trẻ. 

ToCoToCo

Địa chỉ:79 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

52 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, Đà Nẵng

266 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá: 27.000đ - 49.000đ

Top 5 quán trà sữa trên chính là những thương hiệu nổi tiếng và đông khách nhất nhì Đà Thành. Điều thú vị ở đây là mỗi quán lại mang một phong cách riêng. Với trà sữa thơm ngon cùng không gian đẹp, phục vụ chu đáo đã tạo nên chất lượng và niềm tin, độ hot trong lòng giới trẻ Đà Nẵng. Cùng nhau rủ bạn bè đến những quán trà sữa mà NguoiDaNang đã điểm qua ngay đi nhé!

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây