Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba - 25/08/2020 21:05

TPO - Thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu từng lọt Top 9 cuộc thi Miss teen 2017 và tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018.

Top 9 cuộc thi Miss teen 2017 là thành tích cao nhất mà thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu từng đạt được trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020. Trân Châu tiết lộ, cô lọt Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018 nhưng xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 1

Thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu từng lọt Top 9 cuộc thi Miss teen 2017.

Hiện, Trân Châu đã hoàn thành năm học thứ 2 tại trường Đại học Duy Tân. Thời điểm này, Quảng Nam và Đà Nẵng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên Trân Châu vẫn đang nghỉ giữa kì tại nhà.

“Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của em cũng như tất cả mọi người. Đặc biệt, nơi em đang sinh sống- Quảng Nam và những nơi khác như Đà Nẵng,... phải tạm ngưng các hoạt động kinh doanh, thương mại, du lịch… Nhân đây em cũng xin gửi lời cảm ơn đến những y bác sĩ đã không quản ngày đêm, hy sinh và chấp nhận những rủi ro trong công tác chăm sóc và điều trị những bệnh nhân nhiễm COVID-19. Em tin rằng với những hy sinh, cố gắng đó Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch một lần nữa”- Trân Châu nhắn nhủ.

Nữ sinh 10x cho biết thêm, để chung tay phòng- chống dịch, cô và gia đình hạn chế ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết và luôn theo dõi sức khoẻ hàng ngày để khai báo y tế.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 2

Cô gái sinh năm 2000 vừa có một sinh nhật đáng nhớ tại nhà, không tiệc tùng, không có bạn bè bên cạnh nhưng có sự ấm áp của người thân, gia đình. 

Cách đây ít ngày, Trân Châu vừa có một buổi sinh nhật đáng nhớ khi cả gia đình quây quần cùng thổi nến, ăn bánh kem. “Dù sinh nhật trong không gian nhỏ và chỉ có người thân nhưng em thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn bè cũng không quên gửi lời chúc ý nghĩa tới em trong một ngày đặc biệt ở thời điểm ngặt nghèo này”- Trân Châu nói.

Là ước mơ từ nhỏ và được sự ủng hộ của mọi người bên cạnh mong muốn thử thách bản thân, đóng góp cho cộng đồng nên Trân Châu quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.  

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 3

Trân Châu sở hữu chiều cao 1m69, nặng 48kg và số đo ba vòng: 82-60-91.

Cô nói: “Điều mà em thấy bản thân mình phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhất là lòng trắc ẩn và em muốn lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng. Mỗi chúng ta đều có thể trở thành người tốt từ những việc làm giản dị nhất trong cuộc sống đời thường nhưng nếu chúng ta có sức ảnh hưởng thì một việc làm ý nghĩa sẽ được nhân lên nhiều lần”.

Nữ sinh Đại học Duy Tân khẳng định, cô sẵn sàng đến vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn để mang theo sứ mệnh của cuộc thi là lan tỏa giá trị nhân văn. Bên cạnh đó, nếu được trở thành Hoa hậu, điều cô muốn làm đầu tiên là đến trại trẻ mồ côi. Trân Châu cho rằng, trẻ mồ côi là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Khi các bạn nhỏ khác được cha mẹ nâng niu, chăm sóc, lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ thì các em không biết cha mẹ mình là ai. Thậm chí, nhiều em nhỏ chỉ khoảng 6, 7 tuổi đã bươn chải với cuộc sống, phải chịu nhiều thiệt thòi. Trân Châu mong muốn rằng mình có thể chia sẻ một phần nào đó với các em.

Một số hình ảnh của thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu: 

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 4

Nhan sắc ngọt ngào của Trân Châu.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 5

Cô đến từ vùng đất Duy Sơn, Duy Xuyên, Quảng Nam.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 6

Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên Trân Châu đang nghỉ ở nhà. 

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 7

Nữ sinh 10x cho biết thêm, để chung tay phòng - chống dịch, cô và gia đình hạn chế ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết và luôn theo dõi sức khoẻ hàng ngày để khai báo y tế.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 8

Body nóng bỏng, gợi cảm của Trân Châu.

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 9

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 10

Nhan sắc ‘kẹo ngọt’ của cô gái Quảng Nam dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 11

Tác giả bài viết: https://www.tienphong.vn/hoa-hau/nhan-sac-keo-ngot-cua-co-gai-quang-nam-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-1711311.tpo

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 2.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây