Grand Ocean Luxury Boutique - Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng 

Thứ bảy - 30/04/2022 00:03

Chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 3/2022, Grand Ocean Luxury Boutique lập tức trở thành điểm thu hút, đứng đầu mọi sự lựa chọn của khách du lịch. Là hiện thân cho phong cách kiến trúc Á Đông hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cùng không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, tiện nghi, phục vụ tận tình. Grand Ocean Luxury Boutique - một toạ độ hoàn hảo phù hợp với mọi du khách trong những dịp du lịch, nghỉ dưỡng tại phố biển Đà Thành, đặc biệt vào mùa du lịch biển sắp đến.
Grand Ocean Luxury Boutique - Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng 

Tọa lạc tại 27-29 Phan Liêm, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp chưa đến 100m. Đồng thời, sở hữu kiến trúc 14 tầng, tất cả 50 phòng ngủ từ cao cấp đến thượng hạng. Grand Ocean toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp tạo dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. 

grand ocean

Với phong cách hiện đại, các căn phòng tại nơi đây được trang trí nền nã trong gam màu trắng xám đậm chất trang trọng. Grand Ocean hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mang đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, trọn vẹn từng phút giây. 

grand ocean

Bên cạnh đó, khách sạn Grand Ocean Luxury Boutique còn nổi bật trong từng chi tiết bố trí nội thất tinh tế khiến cho không gian phòng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Từng phòng được trang bị hệ thống cửa kính trong suốt, ngay từ trên chiếc giường của mình, du khách có thể thoải mái tận hưởng, chiêm ngưỡng khung cảnh phố xá sống động hay bãi biển Mỹ Khê thơ mộng. 

Grand Ocean

Đối với phòng Suite/Deluxe Room City View của Grand Ocean, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh mảnh đất du lịch Đà Nẵng lộng lẫy lúc phố lên đèn tuyệt đẹp. Đây cũng là điểm rất lý tưởng, đáng giá, dành cho những vị khách yêu thích một không gian riêng biệt, yên tĩnh để thư giãn nhẹ nhàng.

grand ocean

Khách sạn Grand Ocean nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, gần với nhiều địa điểm tham quan du lịch tại Đà Nẵng như cầu Sông Hàn và Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng chỉ cách 2-3km, rất thuận tiện cho chuyến đi khám phá, thăm thú của du khách trong lúc lưu trú tại nơi đây.

Grand Ocean

Đặc biệt, tại Grand Ocean, du khách sẽ được chiêu đãi các dịch vụ miễn phí sử dụng như điểm tâm sáng, trà, cafe, nước uống trong phòng, xe đạp,... Và các căn phòng trang bị đầy đủ các tiện nghi đa năng như: máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc,… phục vụ tối ưu cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi.

grand ocean

Ngoài điểm cộng về vị trí và lối thiết kế hiện đại, hồ bơi ngoài trời cao cấp tại tầng 14 Grand Ocean còn nhận được “cơn mưa” lời khen bởi du khách. Bởi không gian rộng rãi, tầm nhìn toàn cảnh đẹp, những vị khách yêu thích check-in sẽ không thể bỏ lỡ góc sống ảo “triệu like”. Đón bình minh hay hoàng hôn yên ả, view hồ bơi vô cực tại Grand Ocean đều tràn ngập sự tươi mát của những luồng gió biển.

grand ocean

Grand Ocean

Du khách thư giãn tại hồ bơi vô cực sẽ mãn nhãn trước khung cảnh không giới hạn của biển xanh tươi đẹp. Và có thể thưởng thức ngay ly nước ép lành mạnh, cocktail được pha chế chuyên nghiệp đầy sáng tạo, hoặc cốc bia mát lạnh cùng hội bạn được chuẩn bị sẵn tại Quầy Bar- Cafe chất lượng của Grand Ocean.

Grand Ocean

Khách hàng còn có thể trải nghiệm dùng bữa ăn tuyệt vời tại khuôn viên nhà hàng của Grand Ocean. Được chú trọng đặc biệt trong từng khâu phục vụ, các món đậm nét văn hoá Việt với hàng loạt món ăn đặc sản địa phương đầy hấp dẫn cho đến các thực đơn Á, Âu…

grand ocean

Mỗi món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến hảo hạng dưới bàn tay tài hoa của Bếp Trưởng, cho du khách thưởng thức hương vị độc đáo trong từng chuyến lưu trú.

grand ocean

grand ocean

Để đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm thư giãn toàn diện cho mọi du khách gần xa. Tại Ocean Spa, bạn sẽ được “gác hết âu lo”, nuông chiều và điều dưỡng cơ thể bằng dịch vụ massage thư giãn. Bởi các chuyên gia tư vấn và các nhân viên lành nghề sẽ phục vụ tận tình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời cho du khách. 

grand ocean

Không chỉ sở hữu hàng loạt những chuỗi ưu điểm trên, với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ ân cần của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc chỉn chu. Dù vi vu một mình hay đi du lịch cùng gia đình, Grand Ocean đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mang nhiều trải nghiệm mới mẻ chạm tới trái tim của du khách gần xa.

Grand Ocean

Cùng với những dịch vụ trên, khách sạn Grand Ocean chỉ từ giá 500.000VNĐ/đêm. Một mức giá quá “hời”, ưng ý với mọi túi tiền của du khách khi đến Grand Ocean tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp trong không gian hiện đại, rộng rãi, đạt chuẩn 4 sao sang trọng xứng tầm Quốc Tế. 

grand ocean

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được nghỉ ngơi trong một khách sạn “trọn vẹn tầm view, chill cả giá” thỏa sức vui chơi và được chăm sóc tận tình, niềm nở từ đội ngũ nhân viên cùng nhiều ưu đãi trọn gói siêu hấp dẫn tại không gian thượng hạng đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Nếu bạn đang phân vân, tìm một nơi thư giãn tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng trong ngày hè sắp tới thì Grand Ocean Luxury Boutique Hotel là điểm dừng chân “đắt giá” khiến bạn khó lòng bỏ lỡ đấy!

GRAND OCEAN LUXURY BOUTIQUE HOTEL

📍No 27-29 Phan Liem St, Da Nang City 🇻🇳

☎️: 0905930110

📧 gm@grandoceanhotel.com.vn

🌐 www.grandoceanhotel.com.vn

#grandoceanhotel, #boutiquehotel, #hotelbeach, #besthotel

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng Online

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.6 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây