Án mạng kinh hoàng ở Quảng Nam: Chết oan vì đóng giả người yêu

Thứ ba - 30/03/2021 04:18

(NLĐO) – Người phụ nữ liên quan trong vụ án mạng kinh hoàng ở quán nhậu Lương Sơn Quán tại Quảng Nam đã chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ.
Án mạng kinh hoàng ở Quảng Nam: Chết oan vì đóng giả người yêu

Ngày 30-3, chị Lê Thị Mai (SN 1993; ngụ thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) - nạn nhân trong vụ án mạng xảy ra ngày 27-3 tại quán nhậu Lương Sơn Quán (thị trấn Tân Bình) đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc này. 

Trong quá trình nói chuyện, nhiều lần chị Mai bật khóc.

Chị Mai cho biết sau vài ngày điều trị, sức khỏe đã ổn hơn. Chị kể rằng mình và Trần Văn Họp (SN 1991) trải qua một số khó khăn mới đến được với nhau. Năm 2012, hai người làm đám cưới và có với nhau cô con gái năm nay lên 8 tuổi. Dù vậy, tháng 8-2020, hai vợ chồng đã ly hôn.

Chị Mai nói rằng đến thời điểm này vẫn còn rất thương Họp. Sở dĩ chị quyết định ly hôn là vì Họp có biểu hiện bị trầm cảm, nhiều lần đánh đập, có ý định giết chị rồi tự tử để chết chung. Họp cũng từng một lần uống thuốc tự tử, được chị Mai đưa đi bệnh viện cấp cứu nên giữ được mạng sống.

"2 năm trở lại đây, anh Họp có nhiều biểu hiện bất thường. Hay tự đập đầu vào tường, thường suy nghĩ sự việc theo chiều hướng tiêu cực. Nhiều lần đánh đập tôi sau đó ôm tôi khóc lóc, xin lỗi. Tôi dẫn đi khám, bác sĩ nói ảnh bị trầm cảm nhưng ảnh không tin, không chấp nhận tình cảnh của mình như vậy. Ảnh cũng không chịu uống thuốc. Tôi sợ bệnh ngày càng nặng, đến một ngày ảnh giết vợ con để cùng chết chung nên nói ảnh thôi tạm thời mình chia tay, anh đi làm ăn đâu xa một thời gian đi" – chị Mai kể.

Nói về chuyện Họp ghen tuông dẫn đến sự việc đau lòng, chị Mai kể, tháng 2 vừa qua, chị mở quán nhậu. Khi đó, anh Dương Văn Nhựt (SN 1993; ngụ xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức) được thuê làm đầu bếp.

Nhiều lần thấy Họp đánh vợ, anh Nhựt đứng ra can ngăn, bảo vệ chị Mai làm Họp bực tức, nảy lòng ghen tuông vô cớ. Khi thấy Họp liên tục đánh đập vợ, nhân viên quán mới khuyên chị Mai rằng chỉ khi chị lấy chồng khác hoặc có người yêu thì Họp mới từ bỏ ý định quay lại, còn không cuộc sống của chị Mai sẽ tiếp tục khổ đau.

Chị Mai sau đó nhờ anh Nhựt đóng giả là người yêu mình và anh Nhựt đồng ý. Hai người vờ nhắn tin tình cảm yêu đương qua lại trên điện thoại.

Án mạng kinh hoàng ở Quảng Nam: Chết oan vì đóng giả người yêu - Ảnh 2.

Tối 26-3, sau khi phục vụ khách, chị Mai cùng anh ruột, anh Nhựt, Họp và 2 nhân viên quán ngồi nhậu tại Lương Sơn Quán đến khuya. Tại đây, "màn kịch" yêu đương của chị Mai và anh Nhựt diễn ra trước mặt Họp với mục đích khiến Họp bỏ cuộc, không còn muốn quay lại với chị Mai nữa.

Nhậu xong, Họp, anh trai chị Mai và một nhân viên về trước. Hơn 1 giờ sáng 27-3, mọi người đi ngủ. Trong đó, một nhân viên nằm ngủ ở ghế xếp phía trước. Ở trong phòng, chị Mai và con gái nằm ngủ trên tấm nệm, anh Nhựt nằm ở góc phòng. "Lúc này cửa luôn mở, điện bật sáng để chứng minh mình không có gì cả" - chị Mai kể.

Khi mọi người đang nằm ngủ say thì Họp chốt cửa ngoài, nhảy vào phòng từ cửa sổ, tắt điện, dùng dao chém anh Nhựt và chị Mai sau đó tự dùng dao đâm vào bụng, cắt cổ mình nhưng vẫn tỉnh táo. Họp đưa con dao nhọn cho chị Mai nói chị đâm cho Họp chết nhưng chị không làm.

"Tôi bị chồng dùng dao chém vùng đầu, tôi có hô lên "Nhựt ơi chạy đi!" nhưng không nghe tiếng của đầu bếp. Tôi giật cửa nhưng bị chốt ở ngoài nên không chạy ra được. Tôi nói con gái cuốn chặt chăn, nằm yên trên giường. Tôi nằm nói chuyện, khuyên giải Họp vì sợ Họp giết cả tôi và con gái. Đến lúc trời sáng, tôi biết giờ đó chị nhân viên đến dọn quán nên đánh động, nói chuyện, khóc to lên để mọi người biết. Đến khoảng 9 giờ sáng, chị gái tôi đến mở cửa, đưa mọi người đi cấp cứu" – chị Mai kể.

Chị Mai khẳng định anh Nhựt vào làm việc mới hơn 1 tháng, hai người không hề có tình cảm nam nữ gì. Anh Nhựt vì thương hại chị mà phải chết oan. "Tôi nhờ đầu bếp tán tỉnh, đóng giả người yêu mình. Chuyện này tất cả nhân viên quán ai cũng biết, gia đình cũng biết. Nhựt vào làm có 1 tháng 10 ngày, không thể phát sinh tình cảm được" – chị Mai khẳng định.

Tác giả bài viết: https://nld.com.vn/thoi-su/an-mang-kinh-hoang-o-quang-nam-chet-oan-vi-dong-gia-nguoi-yeu-20210330125608729.htm

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây