Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ ba - 29/12/2020 22:58

Ngày 29/12, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng 2 đối tượng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Lực lượng Công an đang làm việc với đối tượng Trương Văn Hiệp.

Đó là Trương Văn Hiệp (33 tuổi, trú huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) và Trần Lâm Trí (34 tuổi, trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Theo kết quả điều tra, ngày 25/11, Hiệp mượn xe máy Exciter của anh Nguyễn Phùng Phước Thịnh, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đưa Trí “đi có việc” nhưng hết ngày 26/12 vẫn không thấy trả xe cho anh Thịnh.

Thịnh nhiều lần gọi điện Hiệp đòi xe thì Hiệp thông tin là Trí đã đem xe đi cầm cố, nếu Thịnh muốn lấy xe thì chuẩn bị tiền để Hiệp dẫn đi chuộc. Tuy nhiên, Thịnh liên hệ gặp trực tiếp thì Hiệp tránh mặt. Qua điều tra, 2 đối tượng đã lừa lấy xe của Thịnh đem cầm cố được 5 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Được biết, Hiệp từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản”, Trí có tiền án về tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và cả hai đều sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: http://daidoanket.vn/quang-nam-bat-2-doi-tuong-lua-dao-chiem-doat-tai-san-548235.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây