Quảng Nam: Đánh người tại quán lẩu, một thanh niên lãnh án 9 năm tù

Thứ bảy - 12/06/2021 00:44

Sáng 11/6, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Nhân (27 tuổi), trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam về tội “Giết người”.
Quảng Nam: Đánh người tại quán lẩu, một thanh niên lãnh án 9 năm tù

Theo bản cáo trạng, vào khoảng 20h ngày 5/1/2020, Huỳnh Nhân cùng nhóm bạn ở huyện Duy Xuyên đến quán Lẩu & Nướng ở thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên để nhậu.

Thời điểm này trong quán cũng có một bàn khác gồm anh Nguyễn Hữu Phúc (22 tuổi) cùng nhóm bạn đang nhậu. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, nhóm của anh Phúc thuê loa kéo của người bán rong để hát karaoke.

Lúc này, chị Nguyễn Thị D. (26 tuổi, trú cùng địa phương) đang ngồi cùng bàn với Nhân, do đang buồn về chuyện tình cảm của mình nên khi nghe giọng hát karaoke tình cảm, chị D. xúc động khóc.

Một người bạn của D. sang bàn anh Phúc mượn micro để đưa cho chị D. hát thì một người bấm bài hát mới đưa cho chị này và nói “thất tình hả chị bé?” rồi cả bàn cười to.

Sau đó anh Phúc thấy một số thanh niên ngồi ở bàn của Nhân có biểu hiện quá khích, sợ gây sự nên cầm 1 chai bia Tiger mở nắp qua bàn của Nhân để nói chuyện giải hòa. Mới nói được vài câu thì Phúc bị Nhân dùng tay trái đấm vào vùng mặt gây chảy máu.

Phúc liền cầm chai bia đánh lại nhưng không trúng, Nhân tiếp tục dùng tay đánh vào vùng mặt anh Phúc. Lúc này, anh Nguyễn Hồng Duy và anh Lê Đức Lợi đứng bên cạnh cũng dùng tay đánh vào bụng, mặt anh Phúc.

Thấy vậy, mọi người xung quanh can ngăn nên anh Phúc bỏ đi đến nhà vệ sinh của quán, Nhân cầm 1 cái ghế đuổi theo đánh mạnh vào vùng đầu và vùng lưng của anh Phúc làm anh này ngã xuống đất.

Sau đó nhóm Nhân tính tiền rồi ra về, còn anh Phúc được nhóm bạn đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Qua giám định, anh Phúc bị tỷ lệ thương tích 45%.

Riêng Huỳnh Nhân, sau khi thực hiện hành vi phạm tội thì vào lúc 2h ngày 6/1/2020 đã đến Công an  thị trấn Nam Phước đầu thú, khai báo về hành vi của mình.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Nhân 9 năm tù về tội “Giết người”.

Tác giả bài viết: http://daidoanket.vn/quang-nam-danh-nguoi-tai-quan-lau-mot-thanh-nien-lanh-an-9-nam-tu-5653815.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây