'Thưởng nóng' lực lượng triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý bằng taxi

Thứ hai - 21/02/2022 02:57

Ngày 21/2, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích khám phá thành công vụ vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy dạng Ketamin lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.
'Thưởng nóng' lực lượng triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý bằng taxi

Theo đó, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND TP cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vì đã khám phá thành công vụ vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy dạng Ketamin lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn. Cùng với quyết định khen thưởng, UBND TP Đà Nẵng cũng “thưởng nóng” số tiền 20 triệu đồng cho các cán bộ chiến sĩ.

Theo tướng Viên, ngoài phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi của đối tượng phạm tội thì diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều tra, khám phá và bắt giữ các đối tượng có liên quan. Việc bắt giữ đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật là 3kg ma túy tổng hợp Ketamin - được xem là lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP Đà Nẵng là chiến công thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực vượt khó của cán bộ chiến sĩ trong trận chiến chống tội phạm ma túy và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

'Thưởng nóng' lực lượng triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý bằng taxi ảnh 2

Như Tiền Phong đã đưa tin, vào tối 19/2, tại ngã 3 Trường Chinh – Lê Đại Hành thuộc địa bàn phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng), các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP cùng các lực lượng phối hợp đã mật phục, bắt quả tang Lê Văn La (43 tuổi, trú phường Thanh Hà, TP Hội An, Quảng Nam) về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”. Khám xét khẩn cấp phương tiện do đối tượng La cầm lái, trinh sát phát hiện và thu giữ 3 kg ma túy Ketamin được ngụy trang trong những túi chè khô. Được biết, đối tượng La là tài xế của một hãng taxi.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: https://tienphong.vn/thuong-nong-luc-luong-triet-pha-duong-day-van-chuyen-ma-tuy-bang-taxi-post1417752.tpo

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây