Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Sản phẩm ngũ cốc - lựa chọn không thể thiếu của người tập thể thao

Bạn cũng biết cơ thể của chúng ta luôn cần 4 nhóm chất dinh dưỡng chính đó là tinh bột, protein, vitamin và chất béo. Trong đó, tinh bột đóng vai trò lớn nhất cung cấp nguồn năng lượng để hoạt động. Nguồn năng lượng này được chúng ta nạp vào sẽ chuyển hóa thành đường glucose rất quan trọng cho cơ thể. Tuy nhiên, khi ăn quá nhiều các loại tinh bột này sẽ dẫn đến thừa cân, béo phì.
Sản phẩm ngũ cốc - lựa chọn không thể thiếu của người tập thể thao

Pete’s Luxury Wholefoods cung cấp các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cần thiết thông qua các yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó, nho khô.. Với hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời, lượng carb vừa đủ trong các loại hạt, quả giúp cơ thể có được sức khoẻ dồi dào, không lo tăng cân mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi biết cách sử dụng hợp lý. Đặc biệt, đối với những người tập thể thao, gym, yoga,.. việc giữ gìn vóc dáng, tăng cơ bắp, tăng cân hay giảm cân rất được chú trọng.

Các loại ngũ cốc Pete’s Luxury Wholefoods dành cho người luyện tập thể thao như: Ngũ cốc giòn Granola, hạt năng lượng Trail mix, ngũ cốc dinh dưỡng Muesli,..

Pete’s Luxury Wholefoods

Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn từ những loại quả, hạt tươi ngon nhất. Trải qua các công đoạn chế biến hoàn toàn bằng các phương pháp thủ công từ việc sơ chế, rang sấy,.. cho đến khi đóng gói đều vẫn giữ được trọn vẹn tinh tuý dinh dưỡng và hương vị thơm ngon khó lẫn.

Ngũ cốc bổ sung hàm lượng protein nguồn gốc thực vật, có tính dễ hấp thụ, bổ sung calo. Hiệu quả nhất là sử dụng trước khi tập luyện giúp bạn ít thấy mệt mỏi, đốt cháy được nhiều lượng mỡ thừa và ít cảm giác đói hơn. Đồng thời thanh lọc cholesterol xấu nên phù hợp với những người luyện tập thể thao cải thiện vóc dáng giảm cân, hỗ trợ phát triển cơ bắp tự nhiên.

Pete’s Luxury Wholefoods

Với ưu điểm là loại thực phẩm tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng, có thể chế biến thành nhiều món ăn kết hợp khác nhau từ sữa chua, sữa tươi, ăn kèm cùng sinh tố trái cây,.. chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm ngũ cốc Pete’s đặt tiêu chí cam kết với 100% nguyên liệu thiên nhiên không có hoá chất độc hại, không phụ gia, không hương liệu hay chất bảo quản nào để đảm bảo sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng của mình.

Pete’s Luxury Wholefoods

Có thể nói, Pete’s Luxury Wholefoods luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm với các giá trị truyền thống cũng như thuần túy thiên nhiên. Là thương hiệu ngũ cốc mà bạn có thể tin tưởng mua hàng đảm bảo chất lượng.

Hầu hết khách hàng, đặc biệt người tập thể thao khi sử dụng đều khen ngợi, đánh giá cao bởi những tác dụng tối ưu mà nó mang lại.

Pete’s Luxury Wholefoods

Hiện nay, bạn có thể mua ngũ cốc Pete’s Luxury Wholefoods tại nhiều siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các ứng dụng Tiki, Lazada, Shopee để được giao đến tận nhà. Hãy bổ sung thêm ngũ cốc Pete’s Luxury Wholefoods vào thực đơn của mình cho bạn đủ năng lượng trong quá trình tập thành công nhé. 

𝐏𝐄𝐓𝐄'𝐒 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐖𝐇𝐎𝐋𝐄𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒

       Sản phẩm thủ công tại Hội An - Tấm lòng đặt ở đôi tay

                Hotline: 0989769959

                Web: https://granolaguy.biz/

                Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/pete-s-luxury-wholefoods.html

                Shopee: https://shopee.vn/shop/6730673/

                Lazada: www.lazada.vn/shop/petes-luxury-wholefood/

                Sendo: https://www.sendo.vn/shop/pete-luxury-wholefood

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây