Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Green House Spa hợp tác cùng Ngân hàng Quốc Tế VIB chăm sóc sức khỏe khách hàng

Nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp, mới đây (18/10) Green House Spa hợp tác cùng Ngân hàng Quốc Tế VIB tổ chức sự kiện thăm khám, tư vấn sức khỏe bằng liệu trình đông y cho nhân viên và khách hàng khi đến ngân hàng. Chương trình kết dài đến hết 24/11/2021.
Green House Spa hợp tác cùng Ngân hàng Quốc Tế VIB chăm sóc sức khỏe khách hàng

Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan, bận rộn khiến người ta quên mất việc chăm sóc sức khỏe của chính mình. Hơn nữa, việc chăm sóc sức khỏe thường xuyên bằng các liệu trình trình dưỡng sinh Đông Y, thư giản… là việc làm cần thiết và quan trọng giúp cơ thể mỗi người phòng ngừa bệnh tật và tái tạo năng lượng sống.

MG 3839

Hiểu được tầm quan trọng đó, Green House Spa đã đồng hành cùng VIB trong chiến lược chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, xây dựng mối quan hệ gắn kết, mang đến giá trị to lớn cho khách hàng. Với tâm niệm “nhân viên và khách hàng là tài sản quý giá, là chìa khóa góp phần đưa doanh nghiệp tiến tới thành công”. Chính vì vậy, chăm lo đời sống, sức khỏe cho nhân viên, khách hàng chính là chiến lược đầu tư lâu dài giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong tương lai mà Green House Spa cùng Ngân hàng Quốc Tế VIB bắt tay hợp tác trong đợt này.

MG 3874

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dưỡng sinh Đông Y di động hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm... thông qua sự kiện, các chuyên gia của Green House Spa đã chia sẻ, truyền tải sâu sắc thông điệp chăm sóc dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe lành mạnh tới toàn thể khách hàng và nhân viên của VIB một cách mạnh mẽ và sâu sắc.

Tại sự kiện, rất nhiều câu chuyện về bệnh lý thường gặp hiện nay cũng được các nhân viên, khách hàng chia sẻ. Những nỗi lo về chứng đau nửa đầu, mất ngủ, rụng tóc, nhức mỏi cổ vai gáy hay chứng đau lưng của phụ nữ sau sinh… cũng được Green House Spa tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các liệu trình cải thiện.

MG 3911

Hy vọng với sự kết nối, hợp tác cùng Ngân hàng Quốc Tế VIB, trong tương lai, Green House Spa sẽ trở thành người bạn tin cậy, là đối tác đồng hành của nhiều doanh nghiệp và là người bạn chăm sóc sức khỏe của mọi nhà, mọi gia đình.

𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐒𝐏𝐀 - Chuỗi chăm sóc sức khỏe di động hàng đầu Việt Nam

🏢 VP Đại diện miền Trung: 206 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Đà Nẵng: - 765 Ngô Quyền, Q Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

 

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây