Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Khám phá phòng gym "xịn sò", đẳng cấp hàng đầu tại khu vực Hải Châu, Đà Nẵng

Wonder Fitness Center 2 thuộc “tân binh mới” của thương hiệu Wonder Fitness Center, chỉ mới đi vào hoạt động nhưng cũng đã lôi cuốn được nhiều hội viên đồng hành nhanh chóng. Sở hữu mặt bằng đắc địa và cơ sở vật chất, trang thiết bị vô cùng hiện đại của Wonder Fitness Center 2 như thổi làn gió mới vào thị trường kinh doanh hệ thống gym cao cấp này với mong muốn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.

247165795 2005106556303466 7941766529286571857 n

Địa chỉ trải nghiệm tập luyện tuyệt vời

Phương châm ngay từ đầu của Wonder Fitness Center chính là xây dựng thương hiệu theo đuổi phong cách sang trọng, hiện đại mà khách hàng luôn tìm kiếm một địa chỉ thú vị và thoải mái để tập luyện trong sự ồn ào của phố thị. Từ khi thành lập cơ sở 1 trong năm vừa qua, thương hiệu đẳng cấp này đã nhanh chóng phát triển thành lập cơ sở 2. Trở thành nơi xúc tác giúp những người đang sinh sống và làm việc tại Đà Thành dần quen với việc đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, nơi gặp gỡ giao lưu bạn bè.

z2884609549789 c373465c5651ffc8e05eb7c370d5d94a

Tọa lạc tại số 520 Núi Thành, Wonder Fitness Center 2 - trung tâm thể thao đa năng với quy mô thiết kế 4 tầng tổng diện tích hơn 800 m2. Tự hào mang đến một địa chỉ tập luyện cho tất cả học viên thật tràn đầy sinh lực với thiết kế phong cách thể thao bắt mắt, sang trọng.

MG 4813 Pano

Không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đẳng cấp

Ấn tượng về sự nổi bật trong không gian mới mẻ của Wonder Fitness Center 2 chính là giữ được phong cách riêng qua tông màu chủ đạo đen trắng tạo nên nét sang trọng khiến khách hàng đến đây đều yêu thích với vô vàn bức ảnh check - in đẹp. Nhưng đặc biệt hơn, một không gian có chiều mở rộng, thoáng đãng và địa thế trung tâm thành phố cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển của hội viên. Các phòng tập được chia thành từng khu vực riêng biệt giúp các học viên có trải nghiệm vô cùng thú vị.

2ahdr (1)

Được mệnh danh là phòng gym hoàn hảo bởi Wonder Fitness Center 2 không chỉ sang trọng mà còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu luyện tập của khách hàng. Hội viên đến với Wonder luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ bởi biểu hiện qua những chi tiết tinh tế nhất: Sử dụng tinh dầu thơm thư thái cả phòng đón tiếp và phòng tập, những chiếc khăn luôn thơm mát và sạch sẽ, đa dạng dịch vụ chăm sóc cơ thể riêng biệt nhiều tiện ích gồm: phòng tắm, phòng xông hơi, tủ khoá miễn phí, luyện tập cùng huấn luyện viên cá nhân và các bộ môn khác mang đến cho bạn một sức khỏe cường tráng cùng tinh thần thoải mái và đầy năng lượng.

Untitled 2

Đặc biệt hơn cả, Wonder Fitness Center 2 còn được tích hợp cả khu cafe giải trí, sau những giờ luyện tập, học viên có thể đến đây và thưởng thức các loại thức uống bổ dưỡng. Hay có thể thả mình thư giãn tại các phòng xông hơi ướt và khô với tinh dầu thảo mộc thiên nhiên, bài tiết độc tố cơ thể, thông thoáng lỗ chân lông để giúp cơ thể để thư giãn, giảm chứng đau cơ bắp, đau khớp và giảm căng thẳng mệt mỏi,... Với chất lượng vượt trội chính vì thế nơi đây bạn sẽ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa điểm đến yêu thích mỗi ngày của mình.

MG 3623

Wonder Fitness Center 2 còn có điểm mạnh qua việc sở hữu chuỗi đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trang bị sàn tập nhựa Rephouse giảm tiếng ồn, không dính, không mùi, chống trượt, hạn chế các chấn thương đảm bảo an toàn hơn cho việc luyện tập. Đi cùng là đa dạng các bộ môn luyện tập như gym, Kickboxing, Zumba, Yoga,... với mức cạnh tranh bằng chi phí hợp lý, giá thành dịch vụ minh bạch hoá phù hợp mức sống người dân thành phố Đà Nẵng.

MG 4772

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Đội ngũ huấn luyện viên được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo theo chương trình chuyên nghiệp và khoa học. Mỗi huấn luyện viên luôn cố gắng đáp ứng thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi với những mục tiêu tập luyện khác nhau như giảm cân, tăng cân đến rèn luyện phát triển thể lực,..

244751727 2007319912748797 2733591388187491241 n

Riêng với lớp tập Yoga sẽ có giáo viên hướng dẫn người Ấn Độ giàu kinh nghiệm với những bài tập cuốn hút và tâm huyết nhất.

z2884617714911 c50ae17d18e6a00996a2b1eaf657ab3d

Wonder Fitness Center luôn mong muốn tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống khách hàng qua những trải nghiệm vui vẻ trong từng buổi luyện tập.

Với phương châm liên tục đổi mới và tập trung phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Đánh dấu sự đón nhận và niềm tin của hội viên ở cả hai cơ sở trở thành động lực cho Wonder Fitness Center có động lực phát triển hơn. Luôn có các chính sách ưu đãi hàng tháng sẽ góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể liên hệ hotline 𝟢𝟫𝟢𝟣 𝟦𝟧 𝟦𝟧𝟨𝟩 (cơ sở 1) và 0935 54 2454 (cơ sở 2) hoặc để được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và có cơ hội khám phá phòng gym “xịn sò”, sở hữu ngay các ưu đãi tại Wonder Fitness Center.

𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑

🏡 CS1: 𝟥𝟤𝟤 𝖭𝗀ũ 𝖧à𝗇𝗁 𝖲ơ𝗇, 𝖳𝖯. Đà 𝖭ẵ𝗇𝗀

☎ 𝟢𝟫𝟢𝟣 𝟦𝟧 𝟦𝟧𝟨𝟩

🏡 CS2: 520 Núi Thành, Hải Châu, 𝖳𝖯. Đà Nẵng

☎ 0935 54 2454

✉️ 𝗂𝗇𝖿𝗈@𝗐𝗈𝗇𝖽𝖾𝗋𝖿𝗂𝗍𝗇𝖾𝗌𝗌.𝗏𝗇 | 𝗐𝗈𝗇𝖽𝖾𝗋𝖿𝗂𝗍𝗇𝖾𝗌𝗌.𝗏𝗇

🌐 http://wonderfitness.vn/dang-ky/ (𝗅𝗂𝗇𝗄 đă𝗇𝗀 𝗄ý 𝗇𝗁ậ𝗇 ư𝗎 đã𝗂)

 

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây