Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đón đoàn 1.000 khách, tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng

(Tổ Quốc) - Chỉ trong 02 ngày 07-08/01, Đà Nẵng đón đoàn 1.000 khách. Đây là tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng.

Sáng 8/1, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, cùng với việc đề xuất UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt chính sách thu hút khách du lịch MICE đến với Đà Nẵng trong năm 2021, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đang triển khai ngay các hoạt động đón tiếp khách du lịch công vụ (MICE) trong dịp Tết Dương lịch 2021 và Tết Nguyên Đán Tân Sửu, khởi động với đoàn khách gần 1.000 nhân sự từ một công ty do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khai thác.

MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE - viết tắt của Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm).

Một trong những hoạt động nổi bật của đoàn MICE này là để các thành viên giao lưu kết nối với nhau là "Hành trình xanh", một cuộc diễu hành đi bộ kêu gọi bảo vệ môi trường.

"Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đang làm việc với các bên liên quan và chuẩn bị nội dung, nguồn lực cho một chính sách thu hút khách MICE thường xuyên tại Đà Nẵng. Cùng với đó, Sở chủ động triển khai các hoạt động đón đoàn, kết nối với khách hàng tiềm năng là các tập đoàn lớn, hỗ trợ các đối tác tổ chức chương trình nhằm thúc đẩy du lịch MICE theo chủ trương UBND thành phố đã phê duyệt", ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết.

Đón đoàn 1.000 khách, tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng - Ảnh 1.

Trong 02 ngày 07-08/01, Đà Nẵng đón đoàn 1.000 khách. Đây là tín hiệu vui đầu năm cho du lịch MICE Đà Nẵng.

Từ tháng 12/2020, UBND thành phố Đà Nẵng cơ bản đồng ý về chủ trương đối với Đề án Phát triển du lịch MICE Đà Nẵng tầm nhìn đến 2030 và giao Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tiếp tục hoàn thiện các chính sách cũng như chủ động triển khai các giải pháp để thu hút khách công vụ.

Hiện gói chính sách hỗ trợ thu hút khách MICE đang được tích cực triển khai để hình thành một cơ chế hỗ trợ nhanh chóng, linh hoạt cho các công ty gửi khách MICE đến Đà Nẵng; đồng thời tăng thêm sức hút cho điểm đến Đà Nẵng.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng hiện đang đề xuất hỗ trợ các đoàn khách MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021 đảm bảo số lượng từ 100 khách và có ít nhất 50 đêm phòng lưu trú tại thành phố với các chính sách hỗ trợ như đón tiếp sân bay, hỗ trợ truyền thông quảng bá, biểu diễn nghệ thuật miễn phí trong tiệc giao lưu, giảm giá dịch vụ và trải nghiệm du lịch bản địa...

Tác giả bài viết: https://toquoc.vn/don-doan-1000-khach-tin-hieu-vui-dau-nam-cho-du-lich-mice-da-nang-20210108104600047.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây