Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Tìm Chốn “Bình Yên” Giữa Lòng Phố Thị Đà Nẵng

Phải nói rằng đặc sản đáng giá nhất của Đà Nẵng đó chính là “thắng cảnh” đến từ mẹ thiên nhiên và tạo hóa. Thành phố này những tưởng sẽ chỉ được biết đến như thành phố của sự náo nhiệt và ồn ào ? Nhưng không! TP này chứa đựng cả 1001 điều “kỳ lạ” mà bạn sẽ vô cùng thích thú. Một trong số đó là các địa điểm cắm trại đẹp như mơ mà bạn không tài nào có thể làm được điều tương tự ở các TP nhộn nhịp khác!
Tìm Chốn “Bình Yên” Giữa Lòng Phố Thị Đà Nẵng

Tọa lạc tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang cách trung tâm thành phố tầm 30km, Yên Retreat không những được biết đến như một địa điểm cắm trại “mới cứng” và lý tưởng cho các tâm hồn muốn gần gũi với “mẹ thiên nhiên”, mà còn được xem như một “studio ngoài trời chất như nước cất” cho các cặp đôi chụp hình cưới.

s

Được bao quanh bởi núi rừng, Yên Retreat “miễn nhiễm” với tiếng ồn nơi phố thị. Điểm xuyến cho không gian yên bình nơi đây là dòng sông Cu Đê dịu dàng.

s

Cái không gian cứ làm người ta phải “tức cảnh sinh tình” này không làm cho du khách chán ngấy với không gian quê mùa, mà còn bị cuốn hút với sự hiện đại, sang chảnh và một chút hoang dại được bày trí trong khu cắm trại mang tên Yên Retreat này!

s

Ban ngày mang màu bình yên, ban đêm mang màu thanh tĩnh pha lẫn sự lãng mạn hiếm có không khiến du khách phải ngỡ ngàng mà “fall in love”.

s

Tại khu vực này, bạn có thể chọn hình thức cắm trại, nghỉ mát, chọn cho mình những bối cảnh đẹp để cùng vui chơi, tâm sự và có được phút giây thư giãn thoải mái nhất.

s

Đặc biệt, với màu sắc tự nhiên và khung cảnh đẹp mắt của thung lũng Yên, bạn chẳng cần phải tốn công canh góc hay tạo kiểu, chỉ cần đưa máy ảnh lên là sẽ có ngay những bức hình đẹp không góc chết.

s

Ngoài hoạt động cắm trại, bạn còn có thể tận dụng để tham gia và tổ chức các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, tổ chức ca hát, nấu nướng, kéo co … hay các hoạt động ngoài trời khác là điều đừng bỏ lỡ bạn nhé!

s

s

Không gian khá rộng rãi sẽ phủi bay đi mọi lo lắng nên đừng chần chừ mà cứ thoải mái lên kế hoạch vui chơi đi nhé. Sẽ là một ngày dài đáng nhớ cho các bạn đấy!

Tác giả bài viết: https://diadiemdanang.vn/cam-nang/yen-retreat/?fbclid=IwAR2ENYMbetqSRl2ehTpHJKLpZlE8hf8X-a5bQYpBgHyFN-K3dX0XAslNT2k

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây