Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Yên Bình đến bất ngờ của bãi Yên Ngựa 'hút hồn' du khách đến Đà Nẵng

Nói đến Đà Nẵng ai cũng nghĩ tới một thành phố sầm uất, hiện đại nhưng ít ai biết rằng ở đây còn có một bãi Yên Ngựa bình yên đến thế.
Yên Bình đến bất ngờ của bãi Yên Ngựa 'hút hồn' du khách đến Đà Nẵng

Bãi Yên Ngựa nằm phía tây của bán đảo Sơn Trà bên cạnh khu du lịch Bãi Đá Đen. Địa điểm này rất ít người biết tại Đà Nẵng nên cũng khá vắng vẻ và giữ được nguyên trạng của thiên nhiên.

Để tới được bãi Yên Ngựa các bạn đi qua cầu Thuận Phước rồi men theo con đường Yết Kiêu chạy vào hướng cảng Tiên Sa. Dưới chân đường đi lên là doanh trại của bộ đội biên phòng.

cf

Lời khuyên cho các bạn đến đây nên lựa chọn xe số thay vì xe ga vì đi xe ga là sẽ bị tắt tại ngay chân núi luôn không lên được. Đường khá dốc, vì thế các bạn tay lái yếu nên đi cẩn thận. Đến nơi sẽ có nhà của các chú bộ đội hỗ trợ giữ xe cho mình. Phí gửi xe chỉ có 10.000VNĐ/lần thôi nhé.

c

Đường này khá ít người biết nên hay nhầm lẫn với Bãi Đá Đen. Vì thế các bạn nên hỏi các anh bộ đội hướng đi xuống, các anh sẽ chỉ cho bạn nhiệt tình lắm nhé.

Đến đây để chụp hình

binh yen ba i ye n ngu a hut hon du khach den da nang 3

c

Nếu bạn đến đây để chụp hình thì bạn nên chọn trang phục nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp. Kiểu váy maxi dài, nón cói xinh xinh chạy tung tăng ngoài biển trên cỏ sẽ rất đẹp ý. Ngoài ra, ở đây có thêm cái xích đu đúng kiểu rừng rú hoang dã luôn.

Đến đây để cắm trại

Còn nếu cắm trại thì bạn nên đi muộn xíu vì nơi đây nằm ở phía tây nên buổi chiều mặt trời sẽ chiếu thẳng, ngoài ra ở đây cũng không có nhiều bóng cây nên sẽ rất nóng.

c

Ở đây có một bãi cỏ xanh mướt phù hợp với nhóm đi đông và đi qua đêm. Dựng lều nướng thịt có thêm mấy cái bóng đèn xinh xịn treo trên mấy cây dương liễu thì xinh “xỉu” luôn.

g

b

Có một bất lợi nhỏ là bên bãi này sẽ không tắm biển được đâu chỉ cắm trại thôi, vì vách đá cao, hơi sắc nhọn và trơn trượt nữa nên các bạn lưu ý không tắm biển ở đây nhé.

h

h

Nếu thích một nơi yên tĩnh không xô bồ thì bãi Yên Ngựa hoàn toàn là địa điểm lý tưởng cho bạn dừng chân.

Tác giả bài viết: https://dulich.petrotimes.vn/yen-binh-den-bat-ngo-cua-bai-yen-ngua-hut-hon-du-khach-den-da-nang-585362.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây