Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Quảng Nam: Dẫn đường hơn 1.180 người từ các tỉnh phía Nam về quê

Sáng 4/10, Trung tá Nguyễn Hồng Sơn, Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phối hợp với các ngành chức đã sử dụng xe chuyên dụng dẫn đường cho hàng nghìn người di chuyển từ các tỉnh phía Nam về quê.
Quảng Nam: Dẫn đường hơn 1.180 người từ các tỉnh phía Nam về quê

Lực lượng chức năng Quảng Nam dẫn đường bà con từ phía Nam về quê.

Theo Trung tá Sơn, khi nắm được thông tin về số lượng người dân di chuyển bằng xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê sẻ đi qua địa bàn tỉnh Quảng Nam, quãng đường mà bà con đi qua rất dài, đường núi nguy hiểm nên đơn vị cùng lực lượng Cảnh sát cơ động 113, Công an tỉnh và Công an huyện Phước Sơn đã bố trí thức ăn, nước uống sẵn sàng hỗ trợ cho bà con.

Theo đó, vào khoảng 20h30, ngày 3/10, lực lượng chức năng đã sử dụng các xe chuyên dụng dẫn đoàn phương tiện hơn 580 xe máy, với hơn 1.180 người từ các tỉnh phía nam về các tỉnh phía bắc (đi ngang qua địa phận Quảng Nam). Số bà con này đa phần từ Thừa Thiên- Huế, Quảng Bình, Nghệ An; Thanh Hóa,… Người dân đi theo đường Hồ Chí Minh và được bàn giao lại cho lực lượng chức năng TP Đà Nẵng tại quốc lộ 14B.

“Sau khi đón bà con, lực lượng chức năng đã cho bà con nghỉ ngơi, hỗ trợ nước uống, thức ăn để lấy lại sức khỏe và đo thân nhiệt. Sau đó, lực lượng CSGT sử dụng xe chuyên dụng dẫn đường cho bà con đến địa phận giáp ranh với TP Đà Nẵng rồi bàn giao lại cho CSGT đường bộ, đường sắt TP Đà Nẵng để đảm an toàn cho bà con về quê”, Trung tá Sơn thông tin.

Tác giả bài viết: http://daidoanket.vn/quang-nam-dan-duong-hon-1180-nguoi-tu-cac-tinh-phia-nam-ve-que-5668091.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây