Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Quảng Nam: Trao 300 thẻ bảo hiểm an toàn điện cho người dân khó khăn

Ngày 7/1, theo đại diện Công ty Điện lực Quảng Nam, đơn vị vừa trao 300 thẻ bảo hiểm an toàn điện cho người dân thuộc hoàn cảnh khó khăn.
Quảng Nam: Trao 300 thẻ bảo hiểm an toàn điện cho người dân khó khăn

Theo đó, Công ty Điện lực Quảng Nam giao cho các điện lực khảo sát và tiến hành trao thẻ bảo hiểm an toàn điện cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn hoặc làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Mỗi điện lực đã chọn từ 20 đến 25 khách hàng, với tổng cộng 300 thẻ bảo hiểm an toàn điện được trao tặng.

Khách hàng được tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm. Người sử dụng thẻ được chi trả mức bảo hiểm trị giá 50 triệu đồng đối với các trường hợp tai nạn điện dẫn đến chết, thương tật thân thể hoặc người có hành động cứu người, tài sản bị tai nạn dẫn đến chết hoặc bị thương.

Bà Trần Đặng Hạnh Dung, Phó Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết: "Điện sinh hoạt trong nhân dân còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Do đó, các khách hàng cần thường xuyên kiểm tra, bảo trì hệ thống điện trong nhà, tránh các nguy cơ rò rỉ điện. Việc tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện của Công ty Điện lực Quảng Nam thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với khách hàng trước những nguy cơ rủi ro tai nạn điện. Bên cạnh đó, công ty mong muốn khách hàng cẩn thận trong quá trình sử dụng điện để tránh những rủi ro không mong muốn".

Tác giả bài viết: https://www.nguoiduatin.vn/quang-nam-trao-300-the-bao-hiem-an-toan-dien-cho-nguoi-dan-kho-khan-a589165.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây