Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Thỏa sức trải nghiệm dịch vụ massage trị liệu thư giãn tại Ryshi Spa

Khi cuộc sống ngày càng phát triển và bận rộn, chúng ta vẫn mãi lo làm việc khiến cơ thể và tâm trí phải thường xuyên có những biểu hiện của sự căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng. Điều này sẽ khiến sức khoẻ và sắc đẹp của bạn trở nên giảm sút. Đặc biệt, đối với chị em văn phòng thì đau nhức vai cổ lại là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng Nguoidanang.vn đến với Ryshi Spa để thoả sức massage trị liệu thư giãn hiệu quả và an toàn.
Thỏa sức trải nghiệm dịch vụ massage trị liệu thư giãn tại Ryshi Spa

Ryshi spa mang đến liệu trình massage trị liệu thư giãn cho bạn sự tươi trẻ và nguồn năng lượng mới để tự tin làm việc hiệu quả. Các liệu trình massage gồm: massage đá nóng, massage tinh dầu, massage vai cổ,..

Massage thư giãn sẽ có tác dụng rất tốt cho việc lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, bài tiết chất độc trong cơ thể tạo nên cảm giác thư thái, khơi thông các huyệt đạo, giãn cơ cổ, vai, gáy, lưng,.. 

Ryshi spa

Ryshi sử dụng nguồn tinh dầu massage được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, tạo nên một mùi hương dễ chịu giúp khách hàng giảm được sự căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, thông qua massage đả thông kinh lạc tiếp thêm một luồng sinh khí mới cho cơ thể.

Bên cạnh đó, cùng với sử dụng dịch vụ, bạn có thể cảm nhận được sự làm việc chuyên nghiệp. Những đôi bàn tay massage khéo léo, điêu luyện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo các kiến thức về nền Y học Cổ truyền vững chắc và thường xuyên để mang đến phương pháp massage và trải nghiệm đúng chuẩn.

Ryshi spa

Đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ thư giãn đến trị liệu giảm đau mỏi do các bệnh lý gây ra. Đội ngũ Ryshi spa luôn đặt sự hài lòng và sức khoẻ lên hàng đầu để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ryshi spa

Ryshi cung cấp cho bạn một phong cách massage truyền thống trong không gian ấm cúng và thư giãn hài hoà, một nơi xứng đáng để bạn tận hưởng. Lựa chọn đến nghỉ ngơi tại Ryshi spa với các liệu trình massage không những trả lại cho bạn tinh thần thoải mái mà còn sở hữu được cơ thể dẻo dai, làn da khỏe đẹp.

Với những điều tuyệt vời trên thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Nguoidanang.vn dành thời gian đắm chìm trong dịch vụ massage trị liệu thư giãn tại Ryshi spa ngay nhé!

Chi Tiết Dịch Vụ: https://www.facebook.com/RyShiSpa/services

Địa chỉ: Tầng 8 - Khách Sạn Thái Bình Dương 01 Hoàng Diệu

92 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng

Đặt hẹn qua Hotline: 0905.21.21.63 hoặc 0905.444.903

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây