Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Bắt đối tượng trữ lượng ma túy “khủng”

Đại tá Nguyễn Văn Hoa- Trưởng Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) chiều 14-3 cho hay, đang chỉ đạo các trinh sát Đội Cảnh sát ma túy (CSMT) khẩn trương điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy do Nguyễn Nhất Linh (1990, trú P. Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu), sớm khép lại vụ án, đưa đối tượng ra xét xử nghiêm trước pháp luật.
Bắt đối tượng trữ lượng ma túy “khủng”

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, chiều 12-3, các trinh sát Công an quận Liên Chiểu đã tiến hành dừng ô-tô do một nam thanh niên tên Phạm Kh. (1990, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển chở theo Linh trước số 960- Nguyễn Lương Bằng kiểm tra. Tại hiện trường, cơ quan CA phát hiện trên người Linh có 2 gói ni-lông chứa khoảng 100g ma túy đá. Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và khám xét nơi ở của Linh, các trinh sát thu giữ thêm 690 viên thuốc lắc, 130 viên hồng phiến, 300g viên ketamine và gần 3 kg ma túy đá.

Đại tá Nguyễn Văn Hoa- Trưởng Công an quận cho biết, xác định đây là vụ án lớn, nếu không làm rõ các đối tượng, truy xét kỹ tang vật, sẽ để lại hậu quả rất nguy hại cho xã hội, bởi lượng ma túy đối tượng tàng trữ rất lớn. Các trinh sát tham gia phá vụ án kể lại: Linh là đối tượng rất ranh mãnh. Những lần tham gia tàng trữ, mua bán ma túy của Linh cũng rất tinh vi. Thời gian qua, để tránh bị cơ quan Công an phát hiện hành tung mờ ám của mình, Linh thường xuyên sống ẩn dật ở một khu vực dưới chân núi Hải Vân (P. Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu). Đây cũng là địa thế lý tưởng để Linh giao nhận hàng từ các đối tượng vận chuyển về từ các tỉnh phía Bắc.

“Mỗi lần Linh giao dịch nhận hàng, sẽ có đối tượng cung cấp hàng từ phía Bắc giao cho xe đường dài sau đó đi qua địa bàn Đà Nẵng sẽ bung hàng xuống đường tại địa điểm Linh giao ước. Sau khi thả hàng, Linh quan sát động tĩnh, rồi điều khiển xe mô-tô tới nhặt về”, một trinh sát nói.

Cũng theo các trinh sát, những lần nhận được hàng, Linh đem đi cất giấu trong những hốc đá trên núi Hải Vân sau đó tìm mối bỏ hàng bán cho các con nghiện. Một điều đáng nói là Linh chỉ bán sỉ ma túy, tuyệt đối không bán lẻ và không giao dịch với người lạ. Mỗi khi tìm ra mối tiêu thụ hàng, Linh chạy xe máy đến hốc núi nơi cất giấu ma túy sau đó thuê xe công nghệ đi giao cho khách.

Tất cả mọi cuộc giao dịch đều được “đối tác” chuyển tiền cho Linh qua tài khoản ngân hàng. Cơ quan Công an bước đầu cũng xác định, Linh là đối tượng thường hay sống trong một căn chòi ở bìa rừng. Khu vực Linh sống ẩn dật cũng có nuôi một vài con chó để “canh me”, thông báo khi có người qua lại. “Chính sự tinh quái, hành sự rất cẩn trọng của Linh, nên quá trình theo dõi, các trinh sát phải cử nhiều người và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để vạch trần mưu đồ của Linh”, lãnh đạo Công an quận Liên Chiểu nói…

Tác giả bài viết: http://cadn.com.vn/news/61_239861_bat-doi-tuong-tru-luong-ma-tuy-khung-.aspx

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây