Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đà Nẵng: Nam thanh niên tàng trữ ma túy tính hối lộ cảnh sát 911

(PLO)- Khi bị phát hiện tàng trữ trái phép chất ma túy, nam thanh niên ngỏ ý đưa hối lộ cho cán bộ của lực lượng 911 để được tha nhưng bị từ chối.
Đà Nẵng: Nam thanh niên tàng trữ ma túy tính hối lộ cảnh sát 911

Nghi phạm Hồ Tấn Đại Nghĩa cùng số ma túy bị phát hiện. Ảnh: H.H

Khuya 20-6, Tổ công tác C2 thuộc lực lượng 911 (Công an TP Đà Nẵng) dừng xe 5 nam thanh niên ngay ngã tư Ngũ Hành Sơn - Hồ Xuân Hương (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Qua kiểm tra, công an phát hiện Hồ Tấn Đại Nghĩa (28 tuổi, ngụ phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) cất giấu 2 túi ni lông chứa 7 viên nén màu vàng và tinh thể rắn màu trắng.

Lúc này, Nghĩa nói nhỏ vào tai một cán bộ: "Cho em điện thoại người nhà mang tiền gửi các anh uống nước để các anh tha cho em..”. Ngay lập tức, cán bộ công an từ chối và đưa Nghĩa về công an phường bàn giao.

Nghĩa thừa nhận đây là thuốc lắc và ma tuý Ketamin. Trước đó, Nghĩa và 4 nam thanh niên khác tổ chức ăn nhậu tại nhà của Nghĩa. Sau khi ngà ngà say và được cả nhóm đồng ý, Nghĩa liên hệ mua số ma túy của một người bạn từng đi tù với mình với giá 4 triệu đồng.

Theo tìm hiểu, Nghĩa đã từng có tiền án 8 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Công an đang tạm giữ hình sự Nghĩa để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tác giả bài viết: https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/da-nang-nam-thanh-nien-tang-tru-ma-tuy-tinh-hoi-lo-canh-sat-911-994489.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây