Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đà Nẵng: Phát hiện 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép

Trong 6 người nước ngoài bị phát hiện khi đang đi từ Hà Nội vào Quảng Ngãi, 5 người có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.
Đà Nẵng: Phát hiện 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép

Sáng 21/12, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc, Công an Thành phố Đà Nẵng cho biết lúc 1 giờ 30 phút ngày 21/12, đơn vị phát hiện một xe ôtô 7 chỗ chở 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép.

Cụ thể, chiếc ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 17A-110.69, do Trần Anh Tuấn (sinh năm 1977, trú tại tỉnh Hưng Yên) điều khiển, chạy trên Quốc lộ 1 chiều từ Bắc vào Nam có dấu hiệu chở người trái phép, khi đi qua hầm Hải Vân đã bị lực lượng chức năng dừng xe.

Da Nang: Phat hien 6 nguoi nuoc ngoai nghi nhap canh trai phep hinh anh 2

Một người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép. (Ảnh: TTXVN phát)

Qua kiểm tra, lực lượng công an tại Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc đã phát hiện trên xe ôtô này có 6 người nước ngoài và 2 người Việt Nam (tính cả tài xế).

Trong 6 người nước ngoài, 5 người có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Sau khi lập biên bản, các chiến sỹ công an tại Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc đã bàn giao các đối tượng trên cho công an quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đại diện Công an phường Hòa Hiệp Bắc cho biết đơn vị đang phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh - Công an Thành phố Đà Nẵng tiến hành lấy lời khai 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Bước đầu, tài xế ôtô Trần Anh Tuấn khai đã nhận chở 6 người nước ngoài từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng mỗi người.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp y tế để phòng, chống dịch COVID-19 đối với những người trên ôtô này. Vụ việc sẽ được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả bài viết: https://www.vietnamplus.vn/da-nang-phat-hien-6-nguoi-nuoc-ngoai-nghi-nhap-canh-trai-phep/683365.vnp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây