Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Phát hiện hơn 50 người “phê” ma túy trong quán bar, karaoke

(BVPL) - Đột kích kiểm tra quán karaoke lúc rạng sáng, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam phát hiện 27 thanh niên gồm 14 nam, 13 nữ dương tính với chất ma túy. Trước đó 2 ngày, Công an Quảng Nam cũng kiểm tra và phát hiện hơn 100 người bay lắc trong quán bar, trong đó có 27 người dương tính với chất ma túy.
Phát hiện hơn 50 người “phê” ma túy trong quán bar, karaoke

Lực lượng chức năng Quảng Nam vừa kiểm tra, phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke trên địa bàn TP Tam Kỳ. Theo đó rạng sáng ngày 26/12, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Paradise (đường Lê Lợi, TP Tam Kỳ). Thời điểm này trong quán karaoke có hàng chục thanh niên nam nữ đang say sưa lắc lư theo tiếng nhạc sôi động tại 4 phòng hát.

Lực lượng chức năng xác định có 27 thanh niên gồm 14 nam, 13 nữ dương tính với chất ma túy. Lực lượng Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến chất ma túy. Công an đã lập biên bản vi phạm đối với 27 đối tượng dương tính với ma túy và chủ cơ sở là ông Nguyễn Đình Hậu. Hiện hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Công an TP Tam Kỳ xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó 2 ngày, rạng sáng ngày 24/12, Công an Quảng Nam cũng đột kích kiểm tra quán bar Diamond Club (đường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ) và phát hiện hơn 100 người đang bay lắc trong tiếng nhạc mạnh. Qua test nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện 27 người (độ tuổi từ 18 đến 41) dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với 27 đối tượng để xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

f

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn lập biên bản vi phạm đối với chủ quán bar Diamond Club vì hành vi để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực, phương tiện mình quản lý; không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác giả bài viết: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/phat-hien-hon-50-nguoi-phe-ma-tuy-trong-quan-bar-karaoke-99521.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây