Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Quảng Nam: Con trai sát hại cha vì xin thuốc lá không cho

Gọi cha dậy ăn cơm không được, xin thuốc lá thì bị cha càu nhàu, sau một hồi 2 cha con cự cãi, Hà cầm dao đâm vào bụng cha 2 nhát.
Quảng Nam: Con trai sát hại cha vì xin thuốc lá không cho

Bị cáo Hà tại tòa.

Sáng 11/3, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hà (SN 1989, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) về tội giết người.

Theo cáo trạng, trưa 20/12/2019, Hà đi bộ đến nhà bạn ở trong xóm uống rượu. Tàn cuộc, Hà mượn cây rựa và con dao nhà bạn mang về để hôm sau đi phát rẫy.

Khoảng 18h cùng ngày, mẹ của Hà nói anh ta vào phòng ngủ gọi ông Nhân (đã đổi tên, cha của Hà) dậy ăn tối. Hà mang theo cây rựa và con dao vào phòng gọi ông Nhân dậy nhưng người cha không trả lời.

Lúc này, Hà quay sang xin thuốc lá của ông Nhân nhưng người cha không cho và nói: “Xin miết”. Vì ông Nhân không dậy ăn cơm nên Hà tiếp tục dùng cây rựa gõ vào chân của cha. Bực tức, ông Nhân bật dậy đi ra sân và hai cha con xảy ra cự cãi.

Giữa lúc to tiếng, ông Nhân nhắc đi nhắc lại chuyện Hà xin thuốc. Bực tức và sẵn có hơi men trong người, Hà dùng dao đâm vào bụng ông Nhân hai nhát. Ông Nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Tại phiên sơ thẩm sáng nay, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Hà 12 năm tù.

Tác giả bài viết: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/quang-nam-con-trai-sat-hai-cha-vi-xin-thuoc-la-khong-cho-278948.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây