Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Sắp khởi công dự án phố đi bộ thương mại hạng sang ở Đà Nẵng

Dự án phố đi bộ thương mại hạng sang Regal Pavillon Da Nang, với 96 căn shophouse đậm chất Pháp ở trung tâm TP Đà Nẵng, sẽ được khởi công vào ngày 21/3.
Sắp khởi công dự án phố đi bộ thương mại hạng sang ở Đà Nẵng

 

Dự án Regal Pavillon Da Nang có quy mô 1,3 ha với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng

Vào 8h ngày 21/3, chủ đầu tư dự án, Đất Xanh Miền Trung cùng các đối tác sẽ tổ chức sự kiện “Lễ khởi công Regal Pavillon Da Nang” tại đường Hóa Sơn 10, chân cầu Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Kỳ vọng về điểm hẹn thương mại, văn hóa mới của thành phố biển

Đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Regal Pavillon Da Nang là dự án đặc biệt ý nghĩa, không chỉ với đơn vị nhà phát triển Đất Xanh Miền Trung, mà còn cho kinh tế, du lịch, văn hóa Đà Nẵng. Là 1 trong 3 trung tâm kinh tế của cả nước, đạt top 10 “Thành phố xu hướng du lịch năm 2020” (theo công bố của Google), được định hướng phát triển kinh tế đêm, Đà Nẵng thực sự cần 1 phố đi bộ thương mại để trở thành “cú hích” về mặt kinh tế”.

Sắp khởi công dự án phố đi bộ thương mại hạng sang ở Đà Nẵng

Các chuyên gia đánh giá, phố đi bộ thương mại thu hút lượng khách đến trải nghiệm cao hơn nhiều lần lần tuyến phố kinh doanh thông thường

Nếu Hà Nội có phố Tạ Hiện, TP.HCM có 2 phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố Tây Bùi Viện, thì Regal Pavillon Da Nang được kỳ vọng sẽ trở thành phố đi bộ thương mại đầu tiên, biểu tượng của Đà Nẵng. Nơi đây được chờ đón là trung tâm kinh doanh ẩm thực, thời trang, giải trí, điểm đến văn hóa của người dân bản địa lẫn du khách. 

Các chuyên gia nhận định, Regal Pavillon Da Nang sở hữu những yếu tố lý tưởng để trở thành điểm đến văn hóa mới của thành phố biển. Dự án tọa lạc ngay tại chân cầu Tiên Sơn (quận Hải Châu), trung tâm thành phố, đối diện Lotte Mart, công viên châu Á. Cùng với đó, Regal Pavillon Da Nang cách sông Hàn khoảng 500m, gần những địa danh du lịch nổi tiếng như: bãi biển Mỹ Khê, chợ sông Hàn.

Sắp khởi công dự án phố đi bộ thương mại hạng sang ở Đà Nẵng

Regal Pavillon Da Nang là dự án “ngôi sao” của thành phố, nằm ở quỹ đất trung tâm, giữa những thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng

Phố đi bộ sang trọng, đẳng cấp

Dự án Regal Pavillon Da Nang là một quần thể được xây dựng đồng bộ với 96 căn shophouse 4 mặt tiền, số lượng có hạn và từng căn đều có sổ đỏ riêng.

Sắp khởi công dự án phố đi bộ thương mại hạng sang ở Đà Nẵng

Con đường ánh sáng, công viên nhạc nước là 2 trong những tiện ích hứa hẹn thu hút du khách lẫn người dân bản địa tới Regal Pavillon Da Nang

Để mang đến một phố đi bộ hạng sang hấp dẫn, Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư những tiện ích đậm nét châu Âu như: con đường ánh sáng, công viên nhạc nước, cùng với đó là toàn khu shophouse đồng bộ kiến trúc bán cổ điển. Khu shophouse gây ấn tượng với mặt tiền hoàn toàn được ốp đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha và các tiện ích cao cấp nhằm mang đến cuộc sống trải nghiệm đẳng cấp như: sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, an ninh 24/7, quản trị thông minh.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Cư dân tương lai ở Regal Pavillon sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền đến từ hệ sinh thái homes - hotels - offices - malls - food toàn quốc. Cụ thể, cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu thành viên Regal khi mua sắm tại TTTM của Đất Xanh Miền Trung, sử dụng dịch vụ hotels, offices miễn phí, hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm…

Đất Xanh Miền Trung còn cung cấp dịch vụ vận hành chuyên nghiệp với: quản gia, chăm sóc cảnh quan, bảo trì các tiện ích dự án và chương trình hợp tác cho thuê chia sẻ lợi nhuận. Với sự chăm sóc của Đất Xanh Miền Trung, các dự án luôn duy trì sự mới đẹp, trường tồn theo thời gian, gia tăng giá trị và trở thành nơi an cư và kinh doanh lý tưởng cho các gia đình”.

 

Tác giả bài viết: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/sap-khoi-cong-du-an-pho-di-bo-thuong-mai-hang-sang-o-da-nang-720573.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây