Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Beauty Salon Lộc - Áp dụng công nghệ tiên phong đến với khách hàng

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Beauty salon Lộc thật sự uy tín ngày nay tại Đà Nẵng. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất. Hãy cùng Người Đà Nẵng khám phá bên trong bí quyết tạo nên hệ thống Beauty salon Lộc hàng đầu. 
Beauty Salon Lộc - Áp dụng công nghệ tiên phong đến với khách hàng

Beauty Salon Lộc luôn thấu hiểu mong muốn cũng như trăn trở của khách hàng trong việc đặt chất lượng lên hàng đầu. Hay nhu cầu thay đổi những phong cách cá nhân qua các phương pháp uốn, duỗi, nhuộm của đông đảo khách hàng. Điều mà khách hàng luôn lo ngại là vấn đề sử dụng dịch vụ tại nhiều salon không đạt kết quả như mong muốn, lên màu không đúng chuẩn, tóc thường bị khô, rối, hư tổn sau quá trình làm tóc. 

Salon Lộc

Chính vì thế, Beauty Salon Lộc ưu tiên phát triển, nghiên cứu dịch vụ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Đến nay, kết quả là khi khách hàng đến với cửa tiệm sẽ được trải nghiệm những tuyệt phẩm làm đẹp từ Pháp, Hàn Quốc, Israel,..  các quốc gia đạt thành tựu lớn trong tạo mẫu tóc. 

Salon Lộc

Bí quyết đầu tiên cần phải kể đến những áp dụng những công nghệ làm đẹp bậc nhất:

  • Công nghệ chữa trị keratin có vai trò phục hồi keratin để mái tóc trở nên kiên cố và phục hồi các cấu trúc tủy tóc, lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc, đồng thời giúp tóc kháng lại nhiệt độ tốt. 

  • Công nghệ tẩy màu olaplex sửa chữa tóc gãy và hư tổn, điều trị tóc trước khi tiến hành nhuộm. 

  • Công nghệ uốn kỹ thuật số cho tóc xoăn tự nhiên, bồng bềnh và quyến rũ. 

Salon Lộc

Bên cạnh những công nghệ trên thì còn có công nghệ nhuộm Free Amoniac:

+Màu nhuộm cao cấp chứa thành phần thiên nhiên thân thiện môi trường và sức khỏe khách hàng, tuyệt đối không amoniac. 

+Kết quả lên màu đúng chuẩn, không gây rát da đầu.

Beauty salon Lộc đầu tư phần mềm hẹn lịch tiện lợi phục vụ khách hàng tối ưu. Ngoài ra, thế mạnh của Beauty Salon Lộc không chỉ nằm ở công nghệ tiên tiến mà thế mạnh còn sở hữu ở trang thiết bị, máy móc. Nổi bật như máy uốn, máy hấp nhiệt,... đều được nhập khẩu chuyên nghiệp từ Hàn Quốc để đảm bảo mang lại kết quả chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng. Cùng với đó là hệ thống đèn, ánh sáng, bố trí hiện đại, không gian sang trọng bậc nhất nhì Đà Thành.

Salon Lộc

Chính từ những yếu tố công nghệ tiên phong góp phần thành công cho salon Lộc. Đặc biệt, yếu tố chất lượng cốt lõi không thể bỏ qua chính là con người, nâng cao không ngừng vào việc chuẩn hóa nhân sự. Tất cả nhân viên và học viên khi đến với Salon Lộc được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất. 

Salon Lộc

Giáo trình thiết kế bài bản cho học viên nắm được từ cơ bản đến nâng cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất của nghề làm tóc. Không những thế, còn được đào tạo kiến thức sử dụng các công nghệ và thiết bị làm đẹp hiện đại. Đặc điểm của salon Lộc cho nhân viên, học viên đảm bảo chắc tay nghề và kinh nghiệm vững chắc.

Salon lộc

Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mái tóc của mọi đối tượng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo để làm hài lòng tất cả các khách hàng. Ngoài đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm thì việc bắt kịp xu hướng công nghệ vẫn luôn là yếu tố hàng đầu tạo nâng tầm chất lượng mà Beauty salon Lộc tạo dựng trong những năm qua. Còn chần chờ gì mà không qua Beauty Salon Lộc để thay đổi bản thân và trải nghiệm tuyệt vời nhé. 

Salon Lộc

BEAUTY SALON LỘC

Địa chỉ: số 65 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 090 508 08 65

Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc

Email: beautysalonloc@gmail.com

App Lộc Hairsalon:

👉 Link IOS: http://beautyloc.co/

👉 CH Play: http://bit.ly/2Pg9PNM------

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây