Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Chân dung 3 kẻ liên quan cái chết của nam thanh niên ở Quảng Nam

(NLĐO) – Đi giải quyết mâu thuẫn cùng bạn, nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam bị nhóm người phía đối thủ chém chết.

Ngày 22-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Hữu Nhàn (SN 1991; ngụ thôn Hòa Mỹ, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Chân dung 3 kẻ liên quan cái chết của nam thanh niên ở Quảng Nam - Ảnh 1.

3 đối tượng gồm Phan Trần Công Mỹ (SN 1997), Trịnh Huệ (SN 2004, cùng ngụ xã Quế Xuân 2) và Nguyễn Thanh Nhật Duy (SN 1997; ngụ xã Quế Xuân 1,  huyện Quế Sơn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Mỹ làm thợ cơ khí cho L.V.Q (SN 1991; ngụ xã Quế Xuân 2). Trong quá trình làm việc, giữa Mỹ và Q. phát sinh mâu thuẫn, nhiều lần xảy ra xô xát.

Tối 17-8, Mỹ ngồi nhậu với Duy và Huệ tại địa bàn xã Quế Xuân 2. Trong lúc nhậu, Mỹ nhớ lại mâu thuẫn với Q. nên ấm ức, gọi điện cho Q. đến cầu Tám Thiên tại thôn Hòa Mỹ để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Q. gọi điện cho anh Nhàn cùng đến để "giúp sức".

Chân dung 3 kẻ liên quan cái chết của nam thanh niên ở Quảng Nam - Ảnh 2.

Chân dung 3 kẻ liên quan cái chết của nam thanh niên ở Quảng Nam - Ảnh 3.

Tại đây, 2 bên sử dụng hung khí xô xát với nhau. Trong cuộc ẩu đả, Mỹ cầm con dao chém trúng cổ anh Nhàn khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương gây mất máu nhiều nên anh Nhàn đã tử vong ngay sau khi được đưa vào bệnh viện.

Gây án xong, Mỹ, Duy, Huệ mang theo hung khí rời khỏi hiện trường. Sau khi công an ra quyết định truy tìm, khoảng 16 giờ ngày 18-8, 3 đối tượng trên đã đến Công an huyện Quế Sơn trình diện.

Tác giả bài viết: https://nld.com.vn/phap-luat/chan-dung-3-ke-lien-quan-cai-chet-cua-nam-thanh-nien-o-quang-nam-20210822110110121.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây