Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đà Nẵng: Chấn chỉnh quán vi phạm về tiếng ồn, ảnh hưởng dân cư

Trước thực trạng các quán nhậu lộ thiên thường xuyên mở nhạc ồn ào, vi phạm quy định ô nhiễm tiếng ồn trong khu dân cư thời gian qua, lực lượng chức năng TP.Đà Nẵng đã ra quân chấn chỉnh.
Đà Nẵng: Chấn chỉnh quán vi phạm về tiếng ồn, ảnh hưởng dân cư

Tối 23.12, các đơn vị nghiệp vụ Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) và công an các địa phương trên địa bàn ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh có dấu hiệu vi phạm về tiếng ồn, nhất là các quán mở nhạc công suất lớn.

Đây là hoạt động trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và vi phạm pháp luật trên lĩnh vực kinh tế, môi trường, an toàn thực phẩm trong dịp cuối năm và năm mới sắp đến.

Cụ thể, Đội Cảnh sát kinh tế - môi trường Công an Q.Hải Châu kiểm tra và phát hiện 2 quán nhậu Lộc và Phố Garden (cùng đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) vi phạm quy định về ô nhiễm tiếng ồn, không thực hiện việc quét mã QR đối với khách nhậu theo quy định, khâu an toàn thực phẩm cũng chưa đảm bảo một số yếu tố.

Bên cạnh lập biên bản xử lý 2 quán nhậu trên, công an quận cũng nhắc nhở, cho 7 quán khác cam kết không vi phạm về tiếng ồn, các cơ sở này mở nhạc lớn nhưng chưa vi phạm về các chỉ số đo độ ồn.

Cũng trong đêm 23.12, công an 13 phường trên địa bàn Q.Hải Châu đã đồng loạt ra quân kiểm tra xử lý, nhắc nhở và cho cam kết đối với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn có biểu hiện sai phạm về tiếng ồn.

Tác giả bài viết: https://thanhnien.vn/da-nang-chan-chinh-quan-vi-pham-ve-tieng-on-anh-huong-dan-cu-post1414695.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây