Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đà Nẵng: Tưng Bừng Hội Sách Nửa Giá Chào Năm Học Mới

Diễn ra ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, hôm nay (10/9) hội sách nửa giá chính sách khởi động với 100.000 đầu sách với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn trong mùa tựu trường.
Đà Nẵng nhiều lần tổ chức Ngày hội sách để khuyến khích văn hóa đọc.

Sau những thành công của Hội sách nửa giá đã được tổ chức tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, từ ngày 10 đến 15/9/2019, Hội sách nửa giá sẽ được tổ chức tại sảnh Vincom Plaza, thành phố Đà Nẵng.

Tại Hội sách nửa giá Đà Nẵng lần này, các nhà xuất bản như Nhã Nam, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, NXB Phụ nữ, Alpha Books đem đến hàng trăm ngàn đầu sách với mức chiết khấu từ 30% – 80%, cao nhất từ trước đến giờ. Hội sách hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu “săn sách giá rẻ” của độc giả.

Ngoài ra, bạn đọc khi mua sách còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như: Tặng thẻ kẹp sách cho tất cả các đơn hàng; hóa đơn trên 300.000 đồng tặng ngay một cuốn sách; hoá đơn trên 500.000 đồng tặng ngay một cuốn sổ Hội sách nửa giá; hóa đơn trên 1.000.000 đồng tặng ngay một cuốn sách trị giá 13.000 đồng.

Thông qua Hội sách nửa giá, nhà tổ chức hướng đến mục đích tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.

Nhà tổ chức sẽ nhân rộng chương trình Hội sách nửa giá đến các tỉnh, thành khác trong cả nước. Qua đó, truyền thông điệp để mọi người cùng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tri thức, tâm hồn của mỗi con người…

Nguồn tin: baodautu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây