Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đang cấp cứu vì tự cắt bộ phận sinh dục, U50 tiếp tục leo lên nóc bệnh viện

Được cấp cứu sau khi tự cắt của quý và leo lên "đánh đu" ở tầng 23 Khách sạn A La Carte Đà Nẵng, ông T.P.Đ (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) bệnh nhân bất ngờ leo lên nóc dãy nhà E của bệnh viện, khiến cả bệnh viện nhốn nháo.

Khoảng 8h sáng 29/11, một nam bệnh nhân bất ngờ leo lên nóc dãy nhà E của bệnh viện Đà Nẵng. Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vẫn đang triển khai lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự, giải cứu người này.

Theo các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân người đàn ông này đang điều trị tại khoa Tiết niệu của bệnh viện Đà Nẵng chính là ông T.P.Đ (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 27/11, ông T.P.Đ là người đàn ông không mặc quần bước ra từ phòng vệ sinh trên tầng 23 Khách sạn A La Carte Đà Nẵng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Ông này đập vỡ kính, leo ra phía ngoài, đu trên biển hiệu ở tầng này la hét.

Nhiều người thấy máu chảy ra từ bộ phận sinh dục của người đàn ông và khuyên ngăn nhưng không được. Ông này còn dọa nhảy xuống đất khiến mọi người lập tức gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

ngao1 hbwo

Hàng trăm người tụ tập trước bệnh viện Đà Nẵng theo dõi vụ viêc.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Đà Nẵng đã điều xe hai xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường tìm cách giải cứu người đàn ông. Các chiến sĩ đã lập tức trải phao cứu hộ lót phía dưới, đề phòng ông ta buông tay, rơi xuống đất.

Sau hơn 2 giờ, ông này đã chấp nhận cho cảnh sát cột dây an toàn để đưa vào trong. Các nhân viên y tế lập tức tiếp cận ông ta sơ cứu và đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện.

Hiện lực lượng chức năng Đà Nẵng đang nổ lực để vận động, thuyết phục đưa người này xuống đất an toàn.

NGUYỄN THÀNH - GIANG THANH

Nguồn tin: www.tienphong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây