Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Quảng Nam gửi thư chia buồn cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo từ trần

(QNO) - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh vừa gửi thư chia buồn đến ngài Yamada Takio - Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam về sự ra đi đột ngột của cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo.
Quảng Nam gửi thư chia buồn cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo từ trần

Trong thư gửi ngài Yamada Takio, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh bày tỏ sự xúc động và tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của cựu Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo. Đồng thời gửi lời chia buồn và chia sẻ chân thành đến Chính phủ, nhân dân Nhật Bản và gia đình ngài cựu Thủ tướng Abe Shinzo.

“Thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; và thông qua ngài Đại sứ Yamada Takio gửi lời chia buồn và chia sẻ chân thành đến Chính phủ, nhân dân Nhật Bản và gia đình ngài cựu Thủ tướng Abe Shinzo - người bạn lớn của nhân dân Việt Nam.

Cá nhân tôi và tỉnh Quảng Nam luôn trân trọng và khắc ghi tình cảm của ngài Abe Shinzo với TP.Hội An và tỉnh Quảng Nam. Tôi mong Chính phủ, nhân dân và gia đình ngài Abe Shinzo sẽ sớm vượt qua mất mát to lớn này” - nội dung bức thư có đoạn.

Cựu Thủ tướng Abe Shinzo bị ám sát và qua đời trưa ngày 8.7 khi ông đang diễn thuyết để ủng hộ những ứng cử viên của Đảng Dân chủ tự do (LDP) trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản.

Tác giả bài viết: https://baoquangnam.vn/chinh-tri/quang-nam-gui-thu-chia-buon-cuu-thu-tuong-nhat-ban-abe-shinzo-tu-tran-129469.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây