Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch, 3 cán bộ bị đình chỉ công tác

Sau khi tổ chức ăn nhậu, 3 cán bộ ở Quảng Nam đã có những hành động thiếu chuẩn mực nên lãnh đạo huyện quyết định đình chỉ công tác để xem xét, xử lý.

Ngày 23/8, ông Thái Bình, Bí thư Huyện ủy Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết, đã chỉ đạo UBND huyện Nông Sơn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng NN-PTNT và ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn.

Trụ sở UBND huyện Nông Sơn. Ảnh: CTV.

Trụ sở UBND huyện Nông Sơn. Ảnh: CTV.

Ngoài ra, Huyện ủy Nông Sơn cũng chỉ đạo UBND huyện yêu cầu UBND xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Thanh Sơn, cán bộ Tài chính - Kế toán xã Quế Lâm.

Trước đó, ngày 6/8, ông Long và ông Sỹ đi công tác tại xã Quế Lâm. Trưa đó, ông Long, ông Sỹ cùng ông Nguyễn Thanh Sơn tổ chức ăn nhậu.

Đến chiều cùng ngày, những người này về cơ quan làm việc và đã có những hành vi thiếu chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc.

Trước những hành vi này, UBND huyện Nông Sơn đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 người trên, đồng thời lập hội đồng kỷ luật để xem xét, xử lý theo quy định.

“Ngoài đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ trên, huyện đã thành lập tổ công tác để xác minh, làm rõ thông tin vụ việc. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ có tiến hành xử lý. Dự kiến khoảng 1 tuần sẽ có kết quả xác minh”, ông Bình nói thêm.

Tác giả bài viết: https://nongnghiep.vn/to-chuc-an-nhau-giua-mua-dich-3-can-bo-bi-dinh-chi-cong-tac-d271682.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây