Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Trao 5.400 phần quà cho người nghèo miền Trung ăn Tết

(PLO)- 5.400 phần quà được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19 ăn Tết tại TP Đà Nẵng và Quảng Ngãi.
Trao 5.400 phần quà cho người nghèo miền Trung ăn Tết

Ngày 6-1, UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cùng Tập đoàn Thiên Thanh và các nhà đầu tư, đối tác đã tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho người nghèo trên địa bàn.

Theo đó, có 2.000 phần quà Tết (500.000 đồng/phần) được trao cho người nghèo, bệnh tật tại 13 phường của quận Hải Châu. Ngoài ra, 200 phần quà trị giá 100 triệu đồng cũng được trao cho người dân chịu nhiều thiệt thòi trong dịch COVID-19 tại phường An Khê (quận Thanh Khê).

Ông Trương Thanh Dũng, Phó chủ tịch UBND quận Hải Châu cho hay, trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo là nghĩa cử rất đáng trân trọng.

“Sự đồng hành của các nhà tài trợ góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội khi Tết đang về và người dân vốn đã khó khăn vừa nhọc nhằn bước qua đại dịch”, ông Trương Thanh Dũng nói.

Ông Nguyễn Trung Thu (đại diện nhà hảo tâm trao quà đợt này) chia sẻ, chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên của Tập đoàn Thiên Thanh và các đối tác, nhà đầu tư mỗi dịp tết đến xuân về. Việc đồng hành với địa phương và người yếu thế thể hiện trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp.

Ngày 7-1, đơn vị này sẽ cùng các đối tác, nhà đầu tư tiếp tục trao 3.200 phần quà (500.000 đồng/phần) trị giá 1,6 tỉ đồng cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo TP Đà Nẵng và Quảng Ngãi trong chương trình chăm lo Tết cho người nghèo. Số tiền trên do cán bộ nhân viên Tập đoàn Thiên Thanh cùng các nhà hảo tâm là đối tác, nhà đầu tư đóng góp.

Tác giả bài viết: https://plo.vn/covid-19-nhung-tam-long-vang/trao-5400-phan-qua-cho-nguoi-ngheo-mien-trung-an-tet-1037693.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây