Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Tuyên án người lái ô tô đâm liên tiếp vợ cũ và bạn trai vì ghen tuông

Ngày 21-11, Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng xét xử bị cáo Văn Quý Đạt (35 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) về tội giết người và cố ý làm hư hỏng tài sản.
Tuyên án người lái ô tô đâm liên tiếp vợ cũ và bạn trai vì ghen tuông

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 18-7, Đạt lái ô tô đi đến đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng), phát hiện chị Nguyễn Vũ Ngọc Hiền (30 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là vợ cũ đã ly hôn) được anh Võ Thành Hiển (34 tuổi, trú quận Hải Châu) chở trên xe máy đang đi cùng chiều phía trước bên phải.

Do bực tức, ghen tuông nên Đạt đã tăng ga, lái xe từ phía sau đâm thẳng vào đuôi xe máy làm hai người này ngã về phía trước.

Khi thấy hai người ngã xuống đường, Đạt tiếp tục lái ô tô cán qua xe máy và qua người của anh Hiển, nhưng anh Hiển tránh được. 

Khi xe chạy qua được khoảng 5 mét, Đạt dừng xe lại và lùi thẳng về phía chị Hiền và anh Hiển, nhưng chị Hiền né được và chạy đến ôm anh Hiển.

Thấy vợ cũ ôm anh Hiển nên Đạt càng bực tức tăng ga xe đâm thẳng vào hai người.

Sau khi đâm xe vào anh Hiển và chị Hiền, Đạt lái ô tô bỏ chạy. Hôm sau Đạt đầu thú.

Tại tòa, Đạt khai nhận về hành vi phạm tội của mình, nói lý do tông ô tô là vì ghen tuông.

Tòa đã tuyên phạt Đạt 20 năm tù về tội giết người, 1 năm tù tội cố ý làm hư hỏng tài sản, buộc Đạt bồi thường thiệt hại cho hai nạn nhân.

Tác giả bài viết: https://tuoitre.vn/tuyen-an-nguoi-lai-o-to-dam-lien-tiep-vo-cu-va-ban-trai-vi-ghen-tuong-20221121152051002.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây