Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đến Quảng Nam hỗ trợ bà con sau lũ

Trường Giang cho biết vợ chồng anh sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bà con tại tỉnh Quảng Nam.
Vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đến Quảng Nam hỗ trợ bà con sau lũ

Thời gian gần đây, sau khi siêu bão Noru đi qua cả nước đều đang hướng đến miền Trung ruột thịt. Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến những căn nhà bị tốc mái, cùng nhiều tổn hại nghiêm trọng về vật chất lẫn con người tại những tỉnh phải hứng chịu hậu quả cho siêu bão để lại.

35

Đứng trước sự mất mát quá lớn của bà con, Trường Giang Nhã Phương đã quyết định âm thầm đến tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ và trao quà cho người dân nơi đây. Tuy nhiên cho đến khoảnh khắc cặp vợ chồng đình đám được đăng tải trên nền tảng TikTok, đông đảo khán giả mới vô cùng bất ngờ khi biết hành động thiện nguyện của vợ chồng "Mười Khó".

38

Trong video được cư dân mạng lan truyền, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đều diện trang phục giản dị để trao quà cho bà con. Anh chia sẻ: "Từ xưa đến giờ đồng bào là 2 tiếng gọi vô cùng thân thương, đặc biệt dòng máu Quảng Nam với em rất mãnh liệt và em vô cùng trân trọng và quý mến bởi nó là nơi nuôi em lớn. Ngay giữa bão lụt ở khác các tỉnh miền Trung thì em thấy vô cùng xót xa". Nam diễn viên cho biết, dù có thể bị chỉ trích nhưng anh không hề để tâm: "Anh chị em nghệ sĩ tụi em sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bà con dù có khó khăn như thế nào cùng với sự hỗ trợ của Hội Chữ Thập Đỏ. Dù có chuyện gì xảy ra hay bị chỉ trích em không cần biết, với em một chữ cũng là tình thương, nửa chữ cũng là tình thương".

37

Trường Giang khẳng định vợ chồng anh sẽ bên cạnh người dân tại tỉnh Quảng Nam, nhưng cả hai mong muốn thực hiện hành động thiện nguyện nhẹ nhàng và không ồn ào. "Em rất cảm ơn các anh chị trong Hội Chữ Thập Đỏ luôn hỗ trợ tụi em hết mình trong chuyến phát quà này. Thưa bà con, hôm nay vợ chồng em có một ít quà nhỏ gửi đến người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Noru vừa qua", anh nói thêm.

Tác giả bài viết: https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/truong-giang-nha-phuong-am-tham-ve-quang-nam-giup-do-nguoi-dan-vung-lu-377675.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây