Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Vượt sóng cấp 6 đưa người bệnh trên đảo vào đất liền cấp cứu

Thượng tá Trần Văn Ba, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm cho biết: Sáng 8/10, trên vùng biển tỉnh Quảng Nam có mưa to, sóng lớn, biển động mạnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin có người dân trên xã đảo Tân Hiệp bị tai biến, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đã phối hợp với Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam tại Đà Nẵng nhanh chóng điều tàu, kịp thời đưa bệnh nhân vào đất liền cấp cứu.         

Người được đưa đi cấp cứu là ông Nguyễn Quý Hiền, sinh năm 1946, trú tại thôn Bãi Làng, xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình người bệnh, Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm đã nhanh chóng báo cáo về Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh để liên hệ với Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam tại Đà Nẵng điều tàu SAR để vận chuyển bệnh nhân vào đất liền.

Trên biển lúc đó có sóng trên cấp 6 nhưng các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm và tàu SAR đã khắc phục khó khăn, nguy hiểm, kịp thời chuyển bệnh nhân vào đất liền để đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: https://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/vuot-song-cap-6-dua-nguoi-benh-tren-dao-vao-dat-lien-cap-cuu-20211008135029882.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây