Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Sôi động 'Chào năm mới 2021 - Amazing Night' ở Đà Nẵng

Tối 23/12, tại sân khấu bờ Đông cầu Rồng (Đà Nẵng), Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật nước ngoài “Chào năm mới 2021 - Amazing Night”.
Sôi động 'Chào năm mới 2021 - Amazing Night' ở Đà Nẵng

Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Chào đón năm mới 2021 và khôi phục lại các hoạt động văn hóa, du lịch dịch vụ mà thành phố Đà Nẵng đang tích cực triển khai để kích cầu du lịch.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và người nước ngoài đang sống và hoạt động nghệ thuật tại thành phố Đà Nẵng và Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Hàng chục tiết mục được trình diễn tại Chương trình với nhiều thể loại từ nhảy hiện đại; múa Ấn Độ; nhảy Flashmod theo phong cách Nhật Bản; biểu diễn múa lửa của các nghệ sĩ người Philipines; biểu diễn của các ban nhạc nước ngoài với các ca khúc Giáng Sinh, chào năm mới... Đặc biệt, Chương trình có sự tham gia của ban nhạc Bức Tường với các ca khúc rock sôi động, quen thuộc với đông đảo khán giả trẻ.

Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự, cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động của các bài hát, được check in chụp ảnh cùng các nghệ sỹ quốc tế trong các bộ đồ hóa trang đặc biệt, thích thú với những hình vẽ body paiting miễn phí do nghệ sỹ nước ngoài vẽ tặng…  

Chú thích ảnh

Ông Joseph mercado, thành viên Ban nhạc D jammers band (Philippines) chia sẻ, ông rất hạnh phúc khi được tham gia biểu diễn tại Chương trình Chào mừng năm mới 2021, ban nhạc của ông mang đến Chương trình những giai điệu trẻ trung, sôi động được giới trẻ ưu thích; đây là Chương trình hay và ý nghĩa tạo cho người nước ngoài có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng với các bạn Việt Nam và quốc tế.

Ngoài phần biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ tham gia, Ban tổ chức Chương trình còn tổ chức không gian trải nghiệm cho khách tham gia thông qua các hoạt động vẽ mặt, trình diễn body paiting và thời trang, trò chơi tương tác Magic Box gồm 6 bước và nhận quà, coupon tham gia khu Xmas party, khu chụp hình lưu niệm…

Chú thích ảnh

Bà Dương Lê Phương, Trưởng phòng Quản lý Văn hóa (Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Đà Nẵng) cho biết, việc tạo nên sự kiện văn hóa đa sắc màu, Chương trình mang đến một không khí, tinh thần thân thiện, ấm áp và sôi động để mừng Giáng Sinh 2020 và Chào đón năm mới 2021 cho cộng đồng người nước ngoài và người dân, du khách tại thành phố Đà Nẵng; đồng thời tạm biệt năm 2020 với nhiều khó khăn, cùng hi vọng và hướng về một năm mới vui vẻ, tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: https://baotintuc.vn/van-hoa/soi-dong-chao-nam-moi-2021-amazing-night-o-da-nang-20201223222848246.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây