Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Đà Nẵng: Tết lên núi xem lễ hội Đền Thần Tài

Lễ hội Đền Thần Tài sẽ diễn ra trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại Khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
Đà Nẵng: Tết lên núi xem lễ hội Đền Thần Tài

Trong các ngày 23-25/1 và 31/1 (nhằm ngày mùng 2, mùng 3, mùng 4 và mùng 10 âm lịch), tại khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (TP. Đà Nẵng) sẽ diễn ra lễ hội Đền Thần Tài.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Với truyền thống của người Việt, đi lễ đầu năm không chỉ bày tỏ ước nguyện, mà còn là dịp để con người hòa mình vào thiên nhiên đất trời, chốn tâm linh, bỏ lại phía sau những vất vả, lo toan thường nhật... Lễ hội Đền Thần Tài mong muốn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa cho du khách đến Đà Nẵng nói chung và khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nói riêng dịp Tết Quý Mão 2023.

81

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, cho biết: “Với mong muốn tạo ra một không gian du xuân ấn tượng dành cho du khách dịp Tết 2023, khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài hy vọng rằng lễ hội Đền Thần Tài sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thích thú cho du khách. Đặc biệt hơn, lễ hội sẽ mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho du khách như hái lộc đầu năm, cầu tình duyên, cầu chúc bình an cho gia đình, cho những người thân yêu, cầu chúc cho một năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc”.

Đền Thần Tài tại khu du lịch công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sở hữu tượng Thần Tài cao 5,2m và 800 tượng Thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7ha - là một địa điểm tâm linh độc đáo thu hút rất đông du khách khi đến tham quan.

Đền Thần Tài là hiện thân cho quốc thái dân an, tài lộc may mắn, ấm no đủ đầy không chỉ của những người con thành phố biển Đà Nẵng, mà còn là ước vọng chung của du khách thập phương khi đặt chân đến Núi Thần Tài.

Tác giả bài viết: https://vietnamfinance.vn/da-nang-tet-len-nui-xem-le-hoi-den-than-tai-20180504224279892.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây