Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho công nhân, sinh viên và văn nghệ sĩ

Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao tặng 200 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Quảng Nam.
Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho công nhân, sinh viên và văn nghệ sĩ

Ngày 13-1, tại KCN Tam Thăng (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đi cùng đoàn.

57

Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà gồm nhu yếu phẩm ngày Tết và 1 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cho biết chủ trương nhất quán của Đảng luôn rất quan tâm đến việc thực hiện chính sách an sinh xã hội với nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, người có công, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế nói chung, công nhân, lao động nói riêng. Rất nhiều hoạt động với mục tiêu "Tết sum vầy, xuân gắn kết" đã luôn được mở rộng, hướng về người lao động khó khăn.

58

Bà Bùi Thị Minh Hoài đánh giá Quảng Nam là một trong những địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, người có công, công nhân và người lao động.

"Tôi biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, công đoàn các cấp đã dành nguồn lực chăm lo cho các đối tượng này. Mong rằng mọi công nhân, lao động ở Quảng Nam nói riêng, các gia đình chính sách, người có công, người yếu thế trên địa bàn tỉnh nói chung đều có một xuân mới ấm áp, an vui, gặt hái nhiều thành công, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà" - bà Bùi Thị Minh Hoài nói.

60

Trưởng Ban Dân vận Trung ương đề nghị tỉnh Quảng Nam tiếp tục có sự quan tâm về mặt chính sách, đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho đời sống công nhân, người lao động tại KCN Tam Thăng nói riêng, trên địa bàn toàn tỉnh nói chung

Tác giả bài viết: https://nld.com.vn/cong-doan/nhieu-hoat-dong-cham-lo-tet-cho-cong-nhan-sinh-vien-va-van-nghe-si-2023011314061825.htm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây