Người Đà Nẵng Online - Chuyên trang Quảng bá Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đà Nẵng

https://nguoidanang.vn


Quảng Nam: Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 21/2

GD&TĐ - Ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam cho biết học sinh ở tất cả các bậc học của toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 21/2 để phòng, chống dịch Coivd - 19.
Quảng Nam: Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 21/2

Học sinh Quảng Nam thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong kỳ thi tốt nghiệp THTP đợt 1 năm 2020

Ngày 16/2, Sở GD&ĐT Quảng Nam đã có công văn gửi tất cả các đơn vị, trường học về việc tiếp tục cho HS nghỉ học sau Tết Nguyên đán để phòng, chống dịch Covid - 19. 

Ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD&ĐT thông tin: "Ngày 06/1, Sở GD&ĐT đã có Công văn số 28 về việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu - năm 2021. Theo đó, HS các trường Mầm non,  Tiểu học, THCS, THPT và GDTX được nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu từ ngày  08/2 đến hết ngày 16/2 (Tức là từ ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý  đến hết ngày Mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu). Tuy nhiên, trong thời gian này, công dân từ các địa phương có dịch về quê ăn Tết rất đông, nguy cơ dịch bệnh có  thể diễn biến phức tạp nếu không có những biện pháp ngăn ngừa hữu hiệu. Sở GD&ĐT đã có tờ trình gửi UBND tỉnh xin chủ trương cho HS tiếp tục nghỉ học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để phòng, chống dịch Covid - 19". 

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 834 /UBND-KGVX ngày  16/02/2021 về việc cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để phòng chống dịch covid -19, Sở GD&ĐT yêu  cầu Thủ trưởng các đơn vị thông báo cho học sinh cấp học Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và học viên Giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 21/2. 

Tác giả bài viết: https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/quang-nam-hoc-sinh-tiep-tuc-nghi-hoc-den-het-ngay-212-xeQsesEGg.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây