Bất chấp giãn cách, 2 con nghiện rủ nhau ra đường dạo mát

Thứ năm - 09/09/2021 22:15

(PLVN) - Trong lúc cả thành phố đang giãn cách để chống dịch, 2 người đàn ông ở Đà Nẵng đã cùng sử dụng ma túy rồi rủ nhau ra đường "đi dạo cho mát" thì bị công an phát hiện.
Bất chấp giãn cách, 2 con nghiện rủ nhau ra đường dạo mát

Tối 9/9, lực lượng 911 Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao L.H.N (42 tuổi, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và N.V.N (37 tuổi, ngụ phường Chính Gián, quận Thanh Khê) là 2 đối tượng nghiện ma túy, vi phạm quy định phòng chống dịch cho Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 21h45 tối 8/9, lực lượng 911 tuần tra kiểm soát địa bàn phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) thì phát hiện 2 người chạy xe máy về hướng ngã ba Phạm Như Xương - Mẹ Suốt.

Tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì người ngồi sau nhảy xuống bỏ chạy vào kiệt nhỏ. Ngay sau đó, Đại úy Phan Đình Tiệp, thành viên 911 đã chạy bộ truy đuổi và bắt được đối tượng L.H.N. Còn N.V.N chạy xe máy cũng bị khống chế. Qua thử test, cả 2 người dương tính ma túy.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận vừa cùng sử dụng ma túy xong thì rủ nhau ra đường đi dạo và tìm mua thêm ma túy.

Được biết, đối tượng H.N đã có 6 tiền án về các tội trộm cắp, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép ma túy.

Hiện, Công an quận Liên Chiểu đã lập hồ sơ xử phạt cả 2 đối tượng này 750.000 đồng/người về hành vi sử dụng trái phép ma túy và 7,5 triệu đồng/người do không thuộc trường hợp được ra đường trong thời gian giãn cách xã hội.

Tác giả bài viết: https://baophapluat.vn/bat-chap-gian-cach-2-con-nghien-ru-nhau-ra-duong-dao-mat-post411955.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây