Chủ tịch nước gửi thư khen ngợi lực lượng cứu hộ giải cứu thành công 23 người mắc kẹt ở Quảng Nam

Thứ tư - 10/08/2022 03:07

Mới đây, Chủ tịch nước đã gửi thư khen ngợi đến lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Nam đã cứu nạn thành công nhóm thầy và trò bị mắc kẹt do lũ dâng cao.
Chủ tịch nước gửi thư khen ngợi lực lượng cứu hộ giải cứu thành công 23 người mắc kẹt ở Quảng Nam

Ngày 9/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen ngợi Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Nam vì đã cứu nạn thành công nhóm thầy trò bị mắc kẹt ở suối Tiên (xã Quế Hiệp, Quế Sơn) do nước lũ dâng cao.  

Theo đó, trong thư Chủ tịch nước cho biết rất mừng khi biết các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã cứu nạn thành công nhóm thầy và trò bị mặc kẹt do lũ dâng cao. Qua đó, Chủ tịch nước biểu dương sự quyết đoán, dũng cảm và kỹ năng cứu nạn của các chiến sỹ công an, góp phần tô thắm hình ảnh người Công an nhân dân, vì dân phục vụ, không ngại khó khăn, nguy hiểm, quyết tâm bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân.

Ngoài ra, Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn người dân nâng cao tinh thần chủ động bình tĩnh xử lý sự cố, chủ động trong phòng chống thiên tai. Đồng thời đề nghị các đơn vị địa phương nâng cao năng lực trong công tác chống thiên tai, ứng phó và tìm kiếm cứu nạn kịp thời vì sự an toàn tính mạng của người dân.  

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 16h ngày 6/8 Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một nhóm gồm 23 người đi du lịch tại khu vực suối Tiên bị mắc kẹt trên núi. Do mưa lớn, nước suối dâng cao nên họ không qua được bên bờ suối, đề nghị cứu nạn cứu hộ. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, thành công giải cứu 23 người qua suối an toàn.  

Tác giả bài viết: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chu-tich-nuoc-gui-thu-khen-ngoi-luc-luong-cuu-ho-cong-an-quang-nam-202208092325350806.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây