Đà Nẵng: Làm giả con dấu để chiếm đoạt gần 350 triệu đồng

Thứ năm - 23/12/2021 04:14

GD&TĐ- Huy tự ý liên hệ với các công ty và đối tác để lấy tiền mua hàng các thiết bị điện tử, điện lạnh mà không nộp về công ty. Số tiền chiếm đoạt gần 350 triệu đồng đều được Huy bỏ túi riêng, tiêu xài cá nhân.
Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Quốc Huy.
Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Quốc Huy.

Ngày 23/12, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Quốc Huy (SN 1986, trú phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ) về hành vi “Làm giả tài liệu con dấu của cơ quan, tổ chức”.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 2/2020 đến tháng 3/2021, lợi dụng là nhân viên kinh doanh Công ty Viettronimex Đà Nẵng, Huy tự ý liên hệ với các công ty đối tác của Viettronimex để lấy tiền mua hàng các thiết bị điện tử, điện lạnh mà không nộp về công ty.

Số tiền chiếm đoạt gần 350 triệu đồng đều được Huy dùng để tiêu xài cá nhân.

Để thực hiện hành vi này, Huy làm giả con dấu của 2 công ty, giả chữ ký để xác nhận giấy xác nhận công nợ và biên bản đối chiếu để nộp về Công ty Viettronimex.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/da-nang-lam-gia-con-dau-de-chiem-doat-gan-350-trieu-dong-PvBc2YTng.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây