Đà Nẵng: Một người nước ngoài tử vong khi đến thăm bạn

Thứ năm - 05/01/2023 06:01

Ngày 5.1, Công an TP.Đà Nẵng cho biết liên quan vụ một người nước ngoài tử vong tại nhà bạn trên địa bàn P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), nhiều khả năng là do bệnh lý, không phải án mạng.

Trước đó, rạng sáng 3.1, Công an Q.Liên Chiểu và Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo, một người nước ngoài là ông S.D.A (64 tuổi, quốc tịch Indonesia) tử vong tại P.Hòa Hiệp Bắc.

Theo điều tra, tối 2.1, ông S.D.A đến nhà bà N.T.N.D. (64 tuổi, ngụ tổ 25 P.Hòa Hiệp Bắc) chơi. Khuya cùng ngày, ông S.D.A nói với bà D. thấy chóng mặt, người hơi mệt nên bà B. đưa ông này vào phòng nằm nghỉ.

Khoảng 15 phút sau, bà D. nghe ông S.D.A gọi nên chạy vào phòng thì thấy ông này nằm sấp, người co lại. Bà D. gọi điện thoại xe cấp cứu đến sơ cứu thì ông S.D.A đã tử vong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng phối hợp Công an Q.Liên Chiểu đến hiện trường xác minh, điều tra.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, ông S.D.A làm việc tại một công ty trên đường Mê Linh, Khu công nghiệp Hòa Khánh (P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu).

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu bất thường, nhiều khả năng ông S.D.A tử vong do bệnh lý. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ người nước ngoài tử vong khi đến nhà bạn chơi.

Tác giả bài viết: https://thanhnien.vn/da-nang-mot-nguoi-nuoc-ngoai-tu-vong-khi-den-tham-ban-post1539190.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây