Đà Nẵng: Người Đàn Ông Trung Quốc Lấy Trộm Tiền Của Nhiều Cửa Hàng

Thứ tư - 10/07/2019 23:19

Gần đây tại thành phố Đà Nẵng xuất hiện đối tượng nói tiếng Trung Quốc, dùng thủ thuật để trộm tiền của nhiều cửa hàng trên địa bàn gây hoang mang.
Đà Nẵng: Người Đàn Ông Trung Quốc Lấy Trộm Tiền Của Nhiều Cửa Hàng

Ngày 9/7, chị N.T là chủ shop bán hàng dành cho trẻ em trên đường Lê Duẩn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cung cấp một clip từ camera an ninh trong cửa hàng của mình.

Clip này ghi lại hình ảnh một người đàn ông nước ngoài trạc 35 tuổi, nói tiếng Trung Quốc vào cửa hàng của chị chọn một món đồ với giá 70.000 đồng.

Người đàn ông đến quầy tính tiền rồi đưa tờ 500.000 đồng. Chị T. mở ngăn tủ đựng tiền với mỗi hộc chứa riêng các loại tiền cùng mệnh giá được sắp sẵn.  Chị T. rút hai tờ 200.000 nghìn và 30.000 để thối cho khách hàng.

Lúc này, người đàn ông lại chỉ tay vào tờ tiền và nói “Seri, seri…” rồi chỉ vào khay tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Vài giây sau, người đàn ông lại chồm người chỉ tờ hộc đựng tiền mệnh giá khác. Trong lúc sắp tiền 500.000 chị T. vẫn cầm trên tay nhưng người đàn ông đã rút bớt nhiều tờ, nhanh tay nhét vào túi.

Tiếp tục, người đàn ông lại chỉ vào hộc tiền mệnh giá 100.000 đồng. Khi chị này vừa rút ra xấp tiền thì người đàn ông này cầm lấy và "làm xiếc"...

Sau khi người này đi khỏi, chị T. kiểm tra lại và phát hiện mất hơn 7 triệu đồng. Chị T. đã chia sẻ clip này lên mạng để những người khác rút kinh nghiệm. Sau đó, hơn chục người là nhân viên, chủ cửa hàng ở quận Hải Châu cho biết đã từng bị người đàn ông này dùng chiêu trò trên rồi lấy tiền.

Trước đó, sáng 19-4, một chủ shop mỹ phẩm trên đường Nguyễn Hoàng (phường Bình Hiên, quận Hải Châu) cũng bị người đàn ông này lấy đi 11 triệu đồng cũng bằng thủ đoạn tương tự.

Nguồn tin: plo.vn

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây