Khoảnh khắc phượt thủ bị nạn ở Sủng Cỏ gặp lại với những ân nhân đã cứu mình

Thứ ba - 31/01/2023 05:22

Sáng 31-1, anh Bùi Lê Xuân Huy (1996, trú TP HCM) cùng gia đình đến gặp mặt, tri ân tổ công tác của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) trực tiếp tham gia cứu sống mình khi gặp nạn trong chuyến đi phượt một mình tại bãi Sủng Cỏ, đèo Hải Vân (TP Đà Nẵng).
Khoảnh khắc phượt thủ bị nạn ở Sủng Cỏ gặp lại với những ân nhân đã cứu mình

Khoảnh khắc gặp lại các ân nhân, Huy đã xúc động ôm chầm từng người và nghẹn ngào xúc động nói lời cảm ơn. Nếu không có sự ứng cứu kịp thời và tinh thần trách nhiệm của tổ công tác thì mọi chuyện xấu nhất có thể xảy đến với Huy khi đã 5 ngày đêm anh nằm dưới hốc đá, bản thân bị thương nặng, sức khỏe dần yếu đi. Anh Huy và gia đình rất vui mừng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã giúp anh thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”.

5 2

Đặc biệt, anh Huy cảm ơn tô mỳ ăn liền nóng giữa trời mưa gió ngay tại ghềnh đá của bãi Sủng Cỏ vào đêm hôm đó. Nhờ tô mỳ từ lực lượng cứu hộ và chăn ấm quấn quanh người đã giúp anh nhanh chóng hồi lại sức. Anh cũng chia sẻ thêm, bản thân anh trai của mình hiện đang công tác trong lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP HCM nên càng thấm thía nỗi gian khổ của người lính làm công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và anh sẽ mãi ghi nhớ ân tình của những người đã cứu giúp mình.

Trước đó, như Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng đã thông tin, vào lúc 22 giờ 17 ngày 28-1, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận thông tin về việc anh Huy gặp tai nạn khi đi phượt trên đèo Hải Vân tại khu vực bãi Sũng Cỏ cách đó 4 ngày. Ngay lập thức, Công an quận Liên Chiểu tổ chức lực lượng tìm kiếm. Sau 5 tiếng đồng hồ băng rừng, lội suối trong điều kiện thời tiết mưa gió thì 8 CBCS do Thiếu tá Nguyễn Văn Thạnh – Đội phó Đội Cảnh sát PCCC và CNCH làm tổ trưởng tìm thấy được nạn nhân trong tình trạng đa chấn thương, nửa mê nửa tỉnh. Nạn nhân sau đó được sơ cứu và đưa lên tàu của Bộ đội Biên phòng chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng điều trị.

5 3

Ghi nhận thành tích xuất sắc trên, sáng 30-1, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã thưởng nóng cho các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP và BCH Bộ đội Biên phòng TP vì đã có thành tích đột xuất trong phối hợp tổ chức CNCH thành công người bị nạn tại khu vực bãi Sủng Cỏ trong đêm 28, rạng sáng ngày 29-1.

Tác giả bài viết: https://cadn.com.vn/khoanh-khac-phuot-thu-bi-nan-o-sung-co-gap-lai-voi-nhung-an-nhan-da-cuu-minh-post272651.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây