Nhiều hệ thống phòng Gym tại Đà Nẵng vệ sinh, khử khuẩn phòng chống dịch Covid - 19

Thứ hai - 16/03/2020 06:15

Với tình hình dịch bệnh Covid lan truyền nhanh chóng như hiện nay, Đà Nẵng đã chủ động hệ thống ứng phó với dịch bệnh, tăng cường giám sát , phòng ngừa sự lây lan ở những khu vực tập trung đông đúc, tiếp xúc với nhiều người.
Nhiều hệ thống phòng Gym tại Đà Nẵng vệ sinh, khử khuẩn phòng chống dịch Covid - 19

 

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cộng đồng, nhiều hệ thống Gym trên địa bàn cũng đã tiến hành vệ sinh, khử trùng trong khu vực hoạt động, nhằm phòng ngừa tốt nhất sự lay lan của dịch bệnh.  Điều này phần nào giúp cho các khách hàng giảm bớt nỗi lo và yên tâm tập luyện để tăng cường sức khỏe thật tốt phòng chống dịch.

1

Trong những ngày đầu diễn ra dịch bệnh, Trung tâm Gym 520 Núi Thành đã tiến hành công tác phòng chống sự lây nhiễm của Covid - 19 như nâng cao kiến thức về việc phòng, tránh sự cho đội ngũ HVL, nhân viên tại trung tâm.

Đơn vị cũng tăng cường việc vệ sinh máy móc, khử trùng trang thiết bị phòng tập, kiểm tra hệ thống để đảm bảo sự thông thoáng không khí. Ngoài ra, các hội viên khi đến luyện tập tại trung tâm đều được tiến hành kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn để đảm bảo sự an toàn.

3

Theo chị Linh Trâm, nhân viên tại trung tâm cho biết “từ khi diễn ra dịch bệnh, phía Trung tâm cũng đã lên các phương án để phòng tránh và hạn chế sự lây nhiễm của dịch bệnh. Trung tâm cũng tiến hành vệ sinh thường xuyên máy móc cũng như sẵn sàng tạm đóng cửa phòng tập nếu tình hình bệnh diễn biến xấu, gây ảnh hưởng đến cộng đồng. ”

Còn với chị Trang Nhung, một hội viên tại trung tâm cho biết “Mình cũng khá yên tâm khi đến đây tập luyện, bởi đơn vị cũng tiến hành vệ sinh, đo than nhiệt cho mỗi hội viên trước khi vào tập luyện. Ngoài ra, các bạn cũng tư vấn giúp mình về các chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng sức đề kháng phòng bệnh.”

Không chỉ riêng trung tâm GYM 520 Núi Thành, mà nhiều hệ thống Gym trên địa bàn thành phố như HD Fitness; California; Gym Tuấn Anh cũng tiến hành vệ sinh, khử khuẩn phòng chống dịch Covid – 19 bằng nhiều biện pháp khác nhau.

 

Tác giả bài viết: P. Thảo

NGƯỜI ĐÀ NẴNG

 

DU LỊCH CÙNG THỔ ĐỊA ĐÀ NẴNG

GỌI NGAY 0888.539.9890911.539.989

Đặt khách sạn - Vé máy bay giá rẻ

Tour hàng ngày Bà Nà Hills - Cù Lao Chàm -  Lý Sơn

Vé Bà Nà Hills - Núi Thần Tài - Vinpearl Land Nam Hội An - Công viên Châu Á

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây