Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

Thứ bảy - 09/05/2020 23:11

Khoảng 5h ngày 10/5, nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn (tỉnh Quảng Nam) đã được lực lượng chức năng tìm thấy.
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

Nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ghe là anh Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi, trú thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, tỉnh Quảng Nam) dưới chân cầu Cửa Đại.

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/5, ghe chở 11 người lưu thông trên sông Thu Bồn (đoạn chảy qua xã Duy Nghĩa giáp ranh với TP Hội An) bất ngờ bị lật chìm. Ngay sau đó, 6 người được kịp thời cứu vớt, đưa lên bờ an toàn và 5 người mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tích cực triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân.

 

 Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Ngày 9/5, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã vớt được 3 thi thể nạn nhân gồm: anh Võ Hùng Tâm (20 tuổi), Nguyễn Đức Tính (22 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trường (26 tuổi, cả ba cùng trú thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa).

Hơn 100 người gồm công an, bộ đội, dân quân tự vệ, thanh niên xung kích, ngư dân... cùng 30 ca nô, tàu thuyền tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân.

Đến khoảng 23h ngày 9/5, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Lê Văn Hòa (33 tuổi, trú thôn Hội Sơn). Và đến sáng nay nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy.

Theo ông Nguyễn Trường Năm - Phó Chủ tịch UBND xã Duy Nghĩa - cho biết, anh Lê Văn Hoà là chủ phương tiện và cũng là người điều khiển chiếc ghe bị chìm.

Tác giả bài viết: https://baophapluat.vn/dan-sinh/tim-thay-thi-the-cuoi-cung-vu-lat-ghe-tren-song-thu-bon-515532.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây